Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhan Tâm Ký tập 29-30 Preview: Nhan Nam Tinh bị ép uống nước thuốc bí ẩn

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Nhan Tâm Ký tập 29-30, Nhan Nam Tinh (Tống Dật) đã bị người phụ nữ tên Diễm Vô Song ép uống một loại nước thuốc bí ẩn nào đó.

Trong Nhan Tâm Ký tập 29, sau khi nắm được thông tin về một nhóm chuyện trộm ngựa lớn ở Đình Châu do Bạch bang chủ đứng đầu, Giang Tâm Bạch (La Vân Hi) đã tìm đến sòng bạc do nhóm này mở tại chợ cái, muốn gặp vị bang chủ này.

Cùng lúc đó, Nhan Nam Tinh đang gặp rắc rối, dường như có người đang cố tình nhắm vào cô. “Ta không nghĩ họ đến để cướp công việc làm ăn của chúng ta đâu, họ đặc biệt đến là vì con đấy. Có phải con đã đắc tội ai rồi hay không?”, người dì hỏi Nhan Nam Tinh.

Diễm Vô Song tự biên tự diễn vở kịch bị Nhan Nam Tinh đánh.

Ở lần gặp mặt Diễm Vô Song - bà chủ của cửa tiệm Khuynh Quốc Khuynh Thành sau đó, Nhan Nam Tinh bị người này chọc tức. Cô giơ tay lên, vốn chỉ muốn dọa đối phương, không ngờ Diễm Vô Song lại tự biên tự diễn vở kịch bị Nhan Nam Tinh đánh, vừa chạy ra ngoài vừa tố cáo cô.

Cùng kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp, Hoa Tưởng Dung và Khuynh Quốc Khuynh Thành cạnh tranh là việc khó tránh khỏi. Sau khi Diễm Vô Song chạy ngoài, người làm của hai cửa tiệm cũng lao vào ẩu đả với nhau.

Trong lúc giằng co, Nhan Nam Tinh bất ngờ phát hiện vết xăm hình trăng khuyết màu đỏ trên tay Diễm Vô Song. Trong lòng cô chợt nảy ra nghi ngờ liệu Diễm Vô Song có phải là người bỏ thuốc đêm đó hay không.

Nhan Nam Tinh phát hiện hình xăm vầng trăn khuyết màu đỏ trên cổ tay Diễm Vô Song trong lúc giằng co.

Ngay tối hôm đó, Nhan Nam Tinh bịt mặt, đột nhập vào phòng Diễm Vô Song để tìm hiểu chân tướng, mà không biết người phụ nữ này đã phát hiện ý định của cô từ lâu. Nấp trong một góc, Diễm Vô Song lao đến mạnh mẽ đè Nhan Nam Tinh xuống.

“Ta vốn dĩ muốn chơi đùa với ngươi 2 tháng nữa, chỉ là không ngờ người tận số sớm như vậy”, Diễm Vô Song nói với Nhan Nam Tinh. Sau đó, người phụ nữ này đã ép Nhan Nam Tinh uống một thứ nước thuốc bí ẩn nào đó.

 Lúc này, Đồng Trại Nhi (Hoàng Mộng Oánh) cùng người dì và người làm cũng đang vội vã tìm kiếm Nhan Nam Tinh khắp nơi.

Đột nhập điều tra chân tướng, Nhan Nam Tinh bị Diễm Vô Song phát hiện.

Nhan Tâm Ký tập 30 hé lộ cảnh Nhan Nam Tinh đến Đình Châu tìm Giang Tâm Bạch. Diễm Vô Song có mục đích gì mà dễ dàng thả Nhan Nam Tinh ra như vậy hay Nhan Nam Tinh đã tự tìm cách trốn thoát? Không loại trừ khả năng cô bị đe dọa phải làm việc gì đó cho Diễm Vô Song. Tuy nhiên, với tính cách của Nhan Nam Tinh, chắc chắn cô có thể tìm ra cách giải quyết hợp lý mà không gây hại cho người khác.

“Đại nhân, ta để cho phu xe về rồi. Ngài và phu nhân nghỉ ngơi sớm một chút”, thuộc hạ báo tin cho Giang Tâm Bạch, rồi nhanh chóng lui ra để trả lại không gian riêng tư cho anh và Nhan Nam Tinh.

Vừa rời khỏi phòng của Giang Tâm Bạch, người này hào hứng nghĩ: “Vào giờ này năm sau, có khi nào ta có thể nói với đại nhân của chúng ta một câu “Chúc mừng đại nhân đón quý tử’ hay không. Tiểu quận vương”.

Nhan Nam Tinh bất ngờ đến tìm Giang Tâm Bạch.

Trong diễn biến khác của Nhan Tâm Ký tập 30, Giang Tâm Bạch và thuộc hạ đến gặp mặt vị tướng quân trấn giữ ở Đình Châu thì được yêu cầu đưa công văn chứng minh họ được điều đến đây làm tuần tra ngự sử.

Chẳng làm chuyện khuất tất, Giang Tâm Bạch đương nhiên tự tin có thể trình ra công văn, nào ngờ thuộc hạ của anh phát hiện đồ đã bị đánh cắp. Trong lúc Giang Tâm Bạch bị dồn ép phải đưa ra công văn, Nhan Nam Tinh vô tình bị lộ chỗ ẩn náu và rơi vào tay Bạch bang chủ.

Nhan Nam Tinh vô tình lộ chỗ ẩn náu, rơi vào tay Bạch bang chủ.

Giang Tâm Bạch được thuộc hạ báo tin Nhan Nam Tinh mất tích.

Cô cố gắng tìm cách kéo dài thời gian bằng cách khen bang phái của Bạch bang chủ đều là người tốt, sao có thể là nhóm trộm ngựa. “Không phải cô đã nói là cô không nghe được điều gì hay sao?”, Bạch bang chủ hỏi ngược Nhan Nam Tinh.

Ngay sau câu nói này, các thuộc hạ dưới trướng Bạch bang chủ đều nhất quyết muốn “tiễn” cô đi. Trong lúc “ngàn cân treo sợi tóc”, Nhan Nam Tinh hét lớn rằng cô có thể trị khỏi mắt cho Bạch bang chủ. Cùng lúc này, Giang Tâm Bạch cũng đã phát hiện chuyện Nhan Nam Tinh mất tích.

Giang Tâm Bạch một mình đến sòng bạc vì muốn gặp Bạch bang chủ.

Thuộc hạ của Giang Tâm Bạch giật mình phát hiện đồ đã bị trộm mất.

Liệu Bạch bang chủ có vì y thuật của Nhan Nam Tinh mà tha cho cô một con đường sống? Giang Tâm Bạch có tìm được Nhan Nam Tinh và bảo vệ cô an toàn rời khỏi đó hay không?

Vì sao công văn trong tay thuộc hạ của Giang Tâm Bạch lại bị trộm mất và cái bẫy nào đang được giăng ra? Tất cả sẽ được hé lộ trong Nhan Tâm Ký tập 29 và tập 30.

Tin nổi bật