Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 8 Preview: Hàn Đình đề nghị đầu tư, Kỷ Tinh sẽ làm gì?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 8, sau thời gian dài cân nhắc, Hàn Đình (Hứa Khải) quyết định đầu tư cho công ty khởi nghiệp của Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận).

Cùng đàn em khởi nghiệp ở mảng in 3D trong lĩnh vực y tế, Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) mãi vẫn chưa kêu gọi được nhà đầu tư. Họ tiết kiệm chi phí bằng cách thuê máy in 3D giá rẻ, nào ngờ người cho thuê ôm tiền chạy mất, tài khoản công ty chỉ còn con số 0.

Kỷ Tinh lao lực và căng thẳng đến mức ngất xỉu, được nhân viên đưa vào bệnh viện. Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 8, sau khi trở lại công việc, cô nhận được lời mời đầu tư từ sếp Hàn Uyển, đầu từ 20 triệu NDT đổi lấy 33,4% cổ phần.

Hàn Uyển đồng ý đầu tư 20 triệu NDT cho công ty của Kỷ Tinh, đổi lấy 33,4% cổ phần.

Với số cổ phần như vậy, Hàn Uyển đã có một phiếu quyền phủ quyết. Chưa kể, Kỷ Tinh phát hiện nhóm sáng lập công ty mà Hàn Uyển đầu tư trước đó đều đã bị cho nghỉ hết. “Tôi cảm thấy Tinh Thần sẽ không trở thành ngoại lệ đâu”, cô lo lắng nói với đàn em.

Thế nhưng, công ty khởi nghiệp của họ đã bị dồn đến bước đường cùng và khoản đầu tư của Hàn Uyển chính là “cọng rơm cứu mạng”. Nếu Kỷ Tinh không chấp nhận khoản đầu tư này thì khả năng công ty cô phải đóng cửa là rất cao.

Hàn Đình (Hứa Khải) nắm rõ tình hình kêu gọi đầu tư của Kỷ Tinh. Theo anh, nếu Kỷ Tinh thông minh thì không nên chấp nhận để Hàn Uyển đầu tư vào công ty khởi nghiệp của mình.

“Đầu tư và được đầu tư là lựa chọn của cả hai bên. Nếu chút áp lực này đã đủ để khiến cô ấy mất đi khả năng phán đoán thì tôi đầu tư cho cô ấy cũng vô ích”, Hàn Đình nói với cấp dưới khi được báo cáo về tình hình của Kỷ Tinh.

Cấp dưới tiếp tục phân tích: “Một khi sếp Hàn Uyển đầu tư cho cô ấy thì cô ấy sẽ đứng ở phía đối lập với anh. Tới lúc đó anh thực sự muốn đích thân phá hủy Tinh Thần sao?”.

Đàn em cho rằng họ không nên bỏ qua đề nghị đầu tư của Hàn Uyển dù có nguy cơ bị "đá" khỏi công ty do mình sáng lập.

Sau thời gian cân nhắc khá dài, Hàn Đình quyết định sẽ trở thành nhà đầu tư cho công ty khởi nghiệp của Kỷ Tinh.

Trong cuộc gặp mặt, anh thuyết phục cô: “Kỷ Tinh, tôi không nghĩ sẽ có người đồng ý với điều kiện của cô. Y tế Đông Dương có bác sĩ đám mây thông minh. Trong và ngoài nước đều có kho dữ liệu dùng không hết. Chỉ với những điều này thôi, những nhà đầu tư khác đã không so được rồi”.

“Nhưng những nhà đầu tư khác đều rất ôn hòa, thân thiện”, Kỷ Tinh đáp lại, chưa chấp nhận ngay đề nghị đầu tư của anh.

Hàn Đình lập tức hỏi ngược Kỷ Tinh: “Ôn hòa, thân thiện có thể giải quyết được vấn đề của Tinh Thần hay không?”.

Kỷ Tinh đắn đo về đề nghị đầu tư của Hàn Uyển, Hàn Đình lại đang cân nhắc đầu tư cho dự án khởi nghiệp của cô.

Kỷ Tinh ngay lúc đầu đã tìm đến Hàn Đình và đề nghị anh đầu tư cho dự án khởi nghiệp của mình nhưng bị từ chối. Thay vì đầu tư, Hàn Đình mong muốn cô gia nhập Công ty Y tế Đông Dương của mình hơn.

Hiện giờ, Hàn Đình thay đổi ý định, liệu Kỷ Tinh có chấp nhận lời đề nghị của anh? Hay cô sẽ chọn “bắt tay” cùng sếp Hàn Uyển, bất chấp nguy cơ bị loại khỏi công ty do chính mình sáng lập?

Câu trả lời rất nhanh đã được hé lộ, khi quan điểm về đầu tư của Hàn Uyển và Kỷ Tinh hoàn toàn khác nhau.

“Trước khi tôi đầu tư thì những người khởi nghiệp kia đều là đám nghèo rớt mồng tơi không một xu dính túi nhưng lúc rời đi thì ai cũng có tài sản hơn trăm triệu tệ. Đám khởi nghiệp các cô đều vì muốn kiếm thật nhiều tiền mà”, Hàn Uyển đã nói với Kỷ Tinh như vậy.

Kỷ Tinh quyết định từ chối lời đề nghị đầu tư của Hàn Uyển.

Đắn đo suy nghĩ, Kỷ Tinh cuối cùng đã từ chối đề nghị đầu tư của Hàn Uyển và hoan nghênh Hàn Đình trở thành nhà đầu tư cho dự án của mình. “Tôi cũng muốn kiếm thật nhiều tiền nhưng tôi muốn có một sân khấu để thực hiện được lý tưởng của mình hơn”, Kỷ Tinh khẳng định chắc nịch với Hàn Uyển.

Kỷ Tinh khởi nghiệp ở lĩnh vực mới, không phải là con đường quen thuộc mà cô đi từ khi vừa tốt nghiệp đại học. Thế nhưng, tin chắc rằng với niềm đam mê, mạnh mẽ và nỗ lực không ngừng nghỉ, cùng sự hỗ trợ của Hàn Đình, cô chắc chắc sẽ đạt được thành công.

Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao chuyển thể từ tiểu thuyết nào?

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Bắc Kinh Nào Đẹp Bằng Em của Cửu Nguyệt Hi, Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao kể về câu chuyện tình yêu của Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) - nhân tài ngành kỹ thuật với giám đốc trẻ Hàn Đình (Hứa Khải) – tinh anh trong giới kinh doanh.

Bên cạnh câu chuyện tình cảm của Hàn Đình và Kỷ Tinh, nội dung phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao cũng tập trung khắc họa hành trình khởi nghiệp nhiều gian nan nhưng cũng đầy nhiệt huyết của nữ chính, với sự hỗ trợ và chỉ bảo tận tình từ nam chính.

Hàn Đình trở thành nhà đầu tư cho công ty khởi nghiệp của Kỷ Tinh.

Phim mới của Hứa Khải và Đàm Tùng Vận được chiếu trên đài Hồ Nam (Trung Quốc) và các nền tảng Tencent Video, WeTV và MangoTV vào 20h hàng ngày (tức 19h theo giờ Việt Nam). Dưới đây là lịch chiếu phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao từ tập 8 đến tập 10 mới nhất, chính xác nhất.

  Ngày 5/7 Ngày 6/7 Ngày 7/7
Tài khoản VIP Tập 8 Tập 9 Tập 10

Tin nổi bật