Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Venezuela vs Jamaica, Copa America 2024 7h ngày 1/7: Mèo Cass gây bất ngờ

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Mặc dù trận đấu với Jamaica không còn ảnh hưởng đến việc đi tiếp của Venezuela, nhưng họ vẫn được đánh giá cao hơn.

Sau chiến thắng 1-0 trước Mexico ở lượt trận thứ hai, Venezuela đã trở thành đội bóng thứ hai sau Argentina giành vé vào tứ kết Copa America 2024. Với 6 điểm sau 2 trận, Venezuela đang dẫn đầu bảng B, hơn 3 điểm so với Mexico và Ecuador.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri

Mục tiêu của Venezuela trong trận đấu cuối cùng với Jamaica là tránh gặp Argentina ở tứ kết. Theo thể thức, đội nhì bảng B sẽ gặp đội nhất bảng A, rất có thể là Argentina. Do đó, Venezuela sẽ nỗ lực giành chiến thắng trước Jamaica để giữ vững ngôi đầu bảng.

Ngoài ra, Venezuela không nhất thiết phải giành chiến thắng để đứng đầu bảng. Một trận hòa cũng đủ giúp họ đạt mục tiêu này. Khi đó, Venezuela sẽ có 7 điểm và bất kể kết quả trận đấu còn lại giữa Mexico và Ecuador ra sao, thầy trò HLV Batista vẫn sẽ giữ vững ngôi đầu bảng B.

Về phong độ, Jamaica đang có phong độ rất kém với 2 trận thua liên tiếp, trong khi Venezuela lại có phong độ ấn tượng với 1 thắng và 1 hòa sau 2 trận gần nhất. Thêm vào đó, Venezuela đã thắng Jamaica trong 2/3 lần đối đầu gần nhất. Do đó, khả năng cao 3 điểm sẽ thuộc về Venezuela.

Trong một diễn biến liên quan, chú mèo tiên tri nổi tiếng cũng đã đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Venezuela vs Jamaica. Theo đó chú mèo tiên tri ủng hộ Jamaica có được chiến thắng danh dự.

Tin nổi bật