Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định trận Séc vs Thổ Nhĩ Kỳ, EURO 2024 2h ngày 27/6: Mèo Cass tiên tri đúng?

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Trong trận chiến giành tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8 EURO 2024 giữa Séc vs Thổ Nhĩ Kỳ, chú mèo tiên tri nghiêng về đội mạnh hơn.

Sau trận thua đậm 0-3 trước Bồ Đào Nha tại lượt trận thứ hai bảng F EURO 2024, HLV Vincenzo Montella của đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ đã không giấu được sự thất vọng về màn trình diễn thiếu tập trung của các học trò. Ông quyết định có những thay đổi mạnh mẽ trong đội hình xuất phát cho trận đấu cuối cùng gặp Cộng hòa Séc.

Ngoại trừ trung vệ Abdulkerim Bardakci vắng mặt vì án treo giò, đội hình Thổ Nhĩ Kỳ nhiều khả năng sẽ có sự góp mặt của Merih Demiral, Kaan Ayhan, Ismail Yuksek và Irfan Kahveci. Những điều chỉnh này nhằm giúp đội bóng cân bằng hơn, hạn chế sai lầm để đối phương khai thác.

Mèo tiên tri dự đoán Thổ Nhĩ Kỳ sẽ là đội giành chiến thắng

Tin vui cho HLV Montella là Arda Guler đã đủ thể lực để ra sân ngay từ đầu. Cầu thủ trẻ của Real Madrid hứa hẹn sẽ mang đến sự sáng tạo và những cú sút xa nguy hiểm cho hàng công Thổ Nhĩ Kỳ.

Với 3 điểm đã có, Thổ Nhĩ Kỳ chỉ cần không thua Cộng hòa Séc với cách biệt quá 2 bàn là sẽ giành vé vào vòng 1/8 EURO 2024, với tư cách là một trong những đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất.

Đối với đội tuyển Cộng hòa Séc, trận thua ngược 1-2 trước Bồ Đào Nha ở trận ra quân có thể chấp nhận được, nhưng trận hòa 1-1 đầy thất vọng trước Georgia mới là điều đáng lo ngại.

Sự thất vọng đến từ việc họ có nhiều kinh nghiệm hơn ở các giải đấu lớn so với Georgia (đội lần đầu tiên tham dự), lại để thủng lưới trước. Sau khi gỡ hòa, họ không thể tạo ra đủ áp lực để giành chiến thắng, thậm chí còn suýt thua ở phút bù giờ cuối cùng.

Sau 2 trận, Cộng hòa Séc chỉ có 1 điểm. Tình cảnh của họ rất giống Croatia ở bảng B, khi bước vào lượt cuối phải đối đầu với Thổ Nhĩ Kỳ đang xếp thứ 2 và có 3 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc Cộng hòa Séc buộc phải thắng nếu muốn giành quyền đi tiếp.

Cộng hòa Séc đang phụ thuộc quá nhiều vào khả năng của Patrik Schick, người dự kiến sẽ trở lại đội hình xuất phát sau chấn thương ở trận đấu trước. Tầm hoạt động rộng và sự nhạy bén của Schick là chìa khóa trong các đợt tấn công của đội tuyển Séc.

Schick đã có 20 bàn thắng quốc tế, trong đó có 6 bàn tại các kỳ EURO. Kể từ EURO 2020 (diễn ra vào năm 2021), không ai ghi nhiều bàn hơn anh tại giải đấu này.

Chân sút 28 tuổi sẽ là mối đe dọa lớn cho hàng thủ Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, việc giành chiến thắng vẫn là một thử thách khó khăn đối với Cộng hòa Séc, và khả năng họ phải rời Đức sau vòng bảng là rất cao.

Trong một diễn biến thú vị, chú mèo tiên tri Cass đã đưa ra dự đoán của mình về kết quả trận đấu giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Séc. Cass đã thể hiện sự ủng hộ rõ ràng dành cho Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách chọn ăn từ đĩa thức ăn có gắn cờ của quốc gia này.

Tin nổi bật