Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Paraguay vs Costa Rica, Copa America 2024 8h ngày 3/7: Mèo Cass gây bất ngờ

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Bước vào giải đấu Copa America 2024 trên đất Mỹ với hàng thủ thảm họa, Paraguay không được đánh giá cao bằng Costa Rica về cả chất lẫn lượng.

Trận đấu này không còn nhiều ý nghĩa với Paraguay, đội đã chắc chắn bị loại sau hai trận toàn thua. Trong khi đó, Costa Rica vẫn còn hy vọng mong manh để đi tiếp với 1 điểm có được. Để làm được điều này, Costa Rica buộc phải đánh bại Paraguay và hy vọng Brazil không thể giành điểm trước Colombia.

Dự đoán của mèo tiên tri Cass

Trận thua 0-3 trước Colombia đã kéo Costa Rica trở lại mặt đất sau trận hòa đầy bất ngờ trước Brazil ở trận ra quân. Tuy nhiên, rõ ràng Costa Rica đang có tâm lý thoải mái hơn hẳn so với Paraguay. Trong 3 lần đối đầu gần nhất suốt 10 năm qua, Costa Rica chưa từng để thua đối thủ, đây chính là một điểm tựa tinh thần lớn cho họ.

Về phía Paraguay, dù đã ghi bàn vào lưới cả Colombia và Brazil nhưng hàng thủ quá tệ hại đang khiến họ phải trả giá. Chỉ tính riêng trong hiệp 1 của 2 trận đã qua, Paraguay đã để thủng lưới tới 5 bàn. Nếu tiếp tục để Costa Rica chọc thủng lưới trong hiệp 1, cơ hội giành chiến thắng của Paraguay sẽ trở nên cực kỳ mong manh.Chú mèo tiên tri Cass mới đây cũng đã đưa ra dự đoán của mình về trận đấu giữa Paraguay và Costa Rica. Theo Cass, hai đội sẽ cầm hòa nhau trong trận đấu này..

Tin nổi bật