Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định trận Paraguay vs Brazil, Copa America 2024 8h ngày 29/6: Mèo Cass chọn Brazil

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Dù có khởi đầu gây thất vọng tại Copa America 2024 tuy nhiên không thể phủ nhận Brazil là đội bóng mạnh và là ứng cử viên cho chức vô địch.

Brazil đã có màn khởi đầu Copa America 2024 không như mong đợi khi bị Costa Rica cầm hòa 0-0 trong trận mở màn. HLV Dorival Junior sử dụng đội hình mạnh nhất với những cái tên như Alisson, Militao, Marquinhos, Gomes, Bruno Guimarães, Vinicius, Raphinha, Paqueta và Rodrygo.

Dù HLV Dorival Junior đã sử dụng những cầu thủ tốt nhất của mình, hàng công Brazil lại thi đấu mờ nhạt, đặc biệt là Vinicius. Được bố trí ở vị trí trung phong, Vinicius không thể hiện được khả năng “đánh hơi” bàn thắng của mình.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri Cass

Tình hình chỉ được cải thiện khi Vinicius trở lại cánh trái và Rodrygo lùi xuống đá giữa. Tuy nhiên, ngoại trừ Raphinha với những pha đi bóng tốc độ và Paqueta ổn định ở vị trí số 10, bộ đôi Real Madrid là Vinicius và Rodrygo không để lại nhiều ấn tượng.

HLV Dorival Junior có thể sẽ phải điều chỉnh đội hình để hướng tới chiến thắng trước Paraguay ở lượt trận thứ hai, qua đó nuôi hy vọng đi tiếp. Paraguay đã có màn trình diễn không tệ dù thua Colombia ở trận ra quân.

Về phần mình, để cạnh tranh vé đi tiếp tại bảng D, Paraguay cũng sẽ quyết tâm giành chiến thắng trước Brazil. Tuy nhiên, phong độ gần đây của Paraguay không mấy ấn tượng khi họ chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất. Trong 5 lần đối đầu gần đây với Brazil, Paraguay cũng thua 4 và hòa 1. Rất có thể Paraguay sẽ phải hứng chịu "cơn thịnh nộ" từ Brazil ở trận đấu tới.

Mới đây, chú mèo tiên tri Cass đã đưa ra dự đoán về kết quả trận đấu giữa Paraguay vs Brazil. Trong đoạn clip dự đoán, Cass đã thẳng thừng bỏ qua đĩa thức ăn có cờ của Paraguay và đĩa thức ăn tượng trưng cho kết quả hòa. Thay vào đó, chú mèo đã chọn đĩa thức ăn đại diện cho Brazil, điều này đồng nghĩa với việc Vinicius và các đồng đội sẽ giành chiến thắng.

Tin nổi bật