Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận nữ Mỹ-Nhật Bản Olympic Paris, 20h ngày 3/8: Mèo tiên tri quyết đoán

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Đội tuyển nữ Mỹ luôn được đánh giá cao hơn đại diện của châu Á, vì thế chú mèo tiên tri cho rằng, chiến thắng sẽ đến với các cô gái xứ cờ hoa.

Tuyển nữ Mỹ bước vào Olympic Paris lần này với quyết tâm cao độ sau những thất bại tại Olympic 2020 và vòng 1/8 World Cup 2023. Màn trình diễn ấn tượng với 3 trận toàn thắng tại vòng bảng, ghi 9 bàn và chỉ để lọt lưới 2 bàn, cho thấy họ đang có phong độ rất tốt và sẵn sàng tái hiện thành tích áp đảo trước Nhật Bản, đối thủ quen thuộc mà họ thường xuyên đánh bại.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri

Trận đấu tới với Nhật Bản tại vòng tứ kết được xem là cơ hội để Mỹ khẳng định vị thế và tiến gần hơn đến mục tiêu giành huy chương vàng.

Với tuyển nữ Nhật Bản, dù đã giành vé vào tứ kết nhưng hành trình của họ không thực sự thuyết phục. Ngoài chiến thắng dễ dàng trước Nigeria, đội yếu nhất bảng, họ đã thể hiện phong độ kém ấn tượng khi để thua Tây Ban Nha và chỉ có thể ngược dòng thắng Brazil nhờ 2 bàn thắng ở phút bù giờ. Nếu không cải thiện đáng kể lối chơi và tạo ra bước đột phá, Nhật Bản sẽ khó có thể làm nên bất ngờ trước đối thủ Mỹ được đánh giá cao hơn hẳn về mọi mặt.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về cặp đấu này, cụ thể, chú mèo nổi tiếng đã không ngần ngại tiến về phía đĩa thức ăn có lá cờ của Mỹ, điều này có thể ngầm hiểu rằng, các cô gái “mặt trời mọc” sẽ phải chia tay giải đấu ngay từ vòng 1/8.

Tin nổi bật