Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Nice vs Saint Etienne, Ligue 1 1h45 ngày 21/9: Chú mèo khó nghĩ

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Trong khi Nice khởi đầu mùa giải không như ý, Saint Etienne cũng đang chật vật tìm lại phong độ tại Ligue 1. Vì thế mèo tiên tri khá đau đầu để dự đoán kết quả.

So với kỳ vọng, Nice đã gây thất vọng ngay từ giai đoạn giao hữu trước mùa giải. Dưới sự dẫn dắt của tân HLV Franck Haise, đội bóng chỉ thắng 1 trong 5 trận giao hữu (thua 1, hòa 3) và mới chỉ giành được 3 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên (1 hòa, 2 thua). Trận thua gần đây nhất trên sân Marseille đã phơi bày điểm yếu cố hữu của Nice: khả năng dứt điểm kém.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Nice vs Saint Etienne

Dù tung ra tới 11 cú sút, trong đó có 4 lần trúng đích, "Đại bàng nhỏ" Nice vẫn không thể ghi bàn. Trong khi đó, Marseille dù sút ít hơn (10 lần) nhưng lại trúng đích nhiều hơn (5 lần) và có 2 bàn thắng. Rõ ràng, sự thiếu hiệu quả trên hàng công, vốn đã thể hiện từ giai đoạn chuẩn bị, là một trong những nguyên nhân khiến Nice chưa đạt được kết quả như mong muốn.

Về phía Saint Etienne, chấn thương của nhiều trụ cột đã ảnh hưởng đáng kể đến phong độ của họ từ đầu mùa. Thêm vào đó, việc HLV Olivier Dall’Oglio liên tục thay đổi và thử nghiệm các sơ đồ chiến thuật khác nhau cũng khiến các cầu thủ "Quỷ xanh" khó thích ứng kịp thời.

Tương tự Nice, Saint Etienne cũng gặp vấn đề về khả năng tận dụng cơ hội. Dù là một trong những đội sút nhiều nhất và có tỷ lệ dứt điểm trúng đích khá cao, Saint Etienne mới chỉ ghi được 1 bàn thắng sau 4 vòng đấu, trong khi để thủng lưới tới 8 lần.

Mèo tiên tri, như thường lệ, lại đưa ra dự đoán cho trận đấu sắp tới. Lần này, chú mèo có vẻ khá phân vân trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng. Sau một hồi lưỡng lự, chú mèo đã quyết định chọn Nice là đội sẽ giành chiến thắng.

Tin nổi bật