Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định trận Hartford Athletic vs Tampa Bay Rowdies, 6h30 ngày 22/6/2024

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Nhận định trận Hartford Athletic vs Tampa Bay Rowdies lúc 6h30 ngày 22/6, thuộc giải Hạng nhất Mỹ 2024

Phân tích phong độ gần đây

Hartford Athletic đang cho thấy những tín hiệu tích cực khi bất bại 4 trận liên tiếp tại USL Championship, chỉ hòa 1 và thắng 3. Tuy nhiên, thử thách lớn đang chờ đợi họ khi đối đầu với Tampa Bay Rowdies vào rạng sáng mai.

Dù thi đấu trên sân nhà, Hartford Athletic lại bị đánh giá thấp hơn so với đối thủ. Tampa Bay Rowdies đang có phong độ rất cao với 4 chiến thắng trong 5 trận gần đây. Trên sân khách, họ cũng chỉ thua 2 trong 10 trận gần nhất và giành được 5 chiến thắng.

Nhận định soi kèo trận Hartford Athletic vs Tampa Bay Rowdies, 6h30 ngày 22/6/2024.

Lịch sử đối đầu

Lịch sử đối đầu cũng đang nghiêng về phía Tampa Bay Rowdies. Họ đã toàn thắng 3 trận gần đây gặp Hartford Athletic và có tổng cộng 7 chiến thắng sau 10 lần đụng độ kể từ khi Hartford Athletic lên chơi USL Championship năm 2019. Đáng chú ý, Tampa Bay Rowdies cũng toàn thắng cả 4 trận làm khách gần nhất trên sân của Hartford Athletic.

Đội hình dự kiến

Hartford Athletic: Renan Ribeiro, Vancaeyezeele, Boudadi, Hodge, Farrell, Scarlett, Chapman, Ngalina, Makangila, Beckford, Epps

Tampa Bay Rowdies: Farr, Guillen, Munjoma, Kleemann, Hilton, Doherty, Crisostomo, Arteaga, Perez, Niyongabire, Jennings

Dự đoán kết quả

Với phong độ ấn tượng và thành tích đối đầu vượt trội, Tampa Bay Rowdies được đánh giá cao hơn trong trận đấu này. Hartford Athletic sẽ cần nỗ lực hết mình để giành điểm trên sân nhà.

Dự đoán tỷ số: Hartford Athletic 0-2 Tampa Bay Rowdies

Tin nổi bật