Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Girona vs Barca, La Liga 21h15 ngày 15/9: Mèo tiên trị “quậy đục nước”

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Trong quá khứ Girona đã từng thắng Barca nhưng với đà thắng như chẻ tre hiện tại, đội bóng của HLV Flick khó có thể để đối thủ dễ dàng qua mặt.

Barca đang có khởi đầu mùa giải như mơ với 4 chiến thắng liên tiếp, bất chấp những lùm xùm ngoài sân cỏ. Dưới sự dẫn dắt của Hansi Flick, họ đã đánh bại Valencia, Athletic Bilbao, Rayo Vallecano và hủy diệt Valladolid 7-0.

Barca đang độc chiếm ngôi đầu La Liga với thành tích toàn thắng, hơn nhóm bám đuổi 4 điểm. Tính cả mùa trước, họ đã có chuỗi 8 trận thắng liên tiếp. Tuy nhiên, đối thủ sắp tới Girona chính là đội đã đánh bại Barca hồi tháng 5. Dù vậy, Barca cũng có thành tích đối đầu tốt trên sân Girona với 3 chiến thắng liên tiếp gần đây mà không để thủng lưới.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu Girona vs Barca

Về lực lượng, Barca đón nhận tin vui khi Gavi trở lại tập luyện, tuy nhiên anh vẫn chưa thể thi đấu. Danh sách vắng mặt của Barca còn có Araujo, Christensen, De Jong, Lopez và Bernal. Ansu Fati cũng chưa thể ra sân dù đã trở lại tập luyện.

Bên kia chiến tuyến, Girona sắp có trận ra mắt Champions League gặp nhà đương kim vô địch Pháp PSG. Tuy nhiên, trước đó họ phải đối mặt thử thách khó khăn không kém khi tiếp đón Barca đang có phong độ cao.

Dù khởi đầu mùa giải không như ý, Girona đã nhanh chóng tìm lại phong độ với 2 chiến thắng liên tiếp gần đây. Họ sẽ hướng đến chiến thắng thứ 3 trước Barca, dù bị đánh giá thấp hơn. Cú đúp chiến thắng trước Barca mùa trước sẽ là nguồn động lực lớn cho Girona.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn của Barca, như vậy trận chiến tâm điểm chủ nhật này, hào quang thuộc về “gã khủng lồ xứ catalan”

Tin nổi bật