Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định trận Deportivo Riestra vs Rosario Central, 1h30 ngày 25/5/2024

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Trận đấu giữa Deportivo Riestra vs Rosario Central trong khuôn khổ giải Vô địch Quốc gia Argentina hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hấp dẫn cho người hâm mộ bóng đá.

Trận đấu giữa Deportivo Riestra và Rosario Central vào lúc 1h30 ngày 25/5/2024 sẽ diễn ra tại sân Estadio Guillermo Laza. Đây là cuộc chạm trán trong khuôn khổ vòng 3 giải Vô địch Quốc gia Argentina.

Phân tích phong độ gần đây

Deportivo Riestra đã có một khởi đầu mùa giải không mấy suôn sẻ, với 1 trận thắng và 1 trận thua trong hai trận đầu tiên. Họ đã thắng San Lorenzo 1-0 và thua Estudiantes de La Plata 0-2. Trong khi đó, Rosario Central chưa có chiến thắng nào, với 1 trận hòa và 1 trận thua trong hai trận đầu tiên của mùa giải. Trận gần nhất của họ kết thúc với tỷ số hòa 1-1 trước Tigre.

Lịch sử đối đầu

Trong các lần gặp nhau trước đây, Rosario Central chiếm ưu thế với 2 trận thắng và 1 trận hòa trong 3 lần gặp Deportivo Riestra. Trận gần nhất diễn ra vào tháng 4/2024 đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1​.

Thông tin lực lượng

Deportivo Riestra: Milton Celiz có thể thay thế Guillermo Pereira.

Rosario Central: Alan Rodriguez có thể thay thế Agustin Sandez.

Nhận định trận Deportivo Riestra vs Rosario Central.

Đội hình dự kiến

Deportivo Riestra: Arce; Murillo, Barrionuevo, Sansotre, Dematei; Landriel, Rodriguez, Monje, Celiz; Fernandez, Herrera.

Rosario Central: Broun; D. Martinez, Mallo, Quintana, Sandez; M.Martinez, O’Connor; Lovera, Malcorra, Campaz; Modica.

Dự đoán kết quả

Racing Club được đánh giá cao hơn trong trận đấu này nhờ phong độ tốt hơn và khả năng ghi bàn ấn tượng hơn so với Tigre. Tuy nhiên, với việc Tigre có lợi thế sân nhà, một kết quả hòa cũng là khả năng có thể xảy ra.Nhìn chung, Racing Club có nhiều cơ hội hơn để giành chiến thắng, nhưng kết quả trận đấu vẫn có thể cân bằng nếu Tigre cải thiện được phong độ của mình trên sân nhà.

Dự đoán tỉ số: Deportivo Riestra 2-1 Rosario Central.

Tin nổi bật