Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Haka với AC Oulu, 22h00 ngày 24/5/2024

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Trận đấu giữa Haka và AC Oulu trong khuôn khổ giải VĐQG Phần Lan diễn ra lúc 22h00 ngày 24/5 hứa hẹn mang đến nhiều kịch tính.

Phong độ gần đây

Haka hiện đang có phong độ ổn định với một chuỗi trận bất bại đáng khích lệ. Đội bóng của HLV Teemu Tainio thể hiện lối chơi kỷ luật và sức mạnh phòng ngự vững chắc. Trong khi đó, AC Oulu gặp khó khăn với những màn trình diễn không ổn định. Đội khách đã thất bại trong việc duy trì phong độ và gặp vấn đề về hàng công.

Thi đấu trên sân nhà là một lợi thế lớn cho Haka. Tại sân Tehtaan kenttä, Haka đã có những chiến thắng quan trọng và ghi điểm với sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả nhà. AC Oulu sẽ phải đối mặt với áp lực lớn từ khán giả và phong độ ấn tượng của đội chủ nhà.pha

Lịch sử đối đầu

Trong 5 trận đấu gần đây nhất, AC Oulu thắng 1 trận, hòa 4 trận.

Ảnh minh họa.

Đội hình dự kiến

Haka: Michael Hartmann, Jukka Sinisalo, Tuomas Nieminen, Lauri Saastamoinen, Eero Markkanen, Joni Mäkelä, Elias Mastokangas, Samuel Chidi, Antto Hilska, Salomo OjalaNiklas Friberg.

AC Oulu: Hugo Keto, David Addy, Niklas Jokelainen, Juho Mäkelä, Joona Veteli, Rasmus Karjalainen, Dennis Salanovic, Yusif Moussa,  Mehdi Zeffane, Ashley Coffey, Michael Lopez.

Thông tin lực lượng

Haka: Haka có thể sẽ thiếu vắng một số cầu thủ chủ chốt do chấn thương. Đặc biệt là tiền vệ tấn công Jasse Tuominen và hậu vệ Niklas Friberg đều đang gặp vấn đề về sức khỏe và chưa rõ khả năng ra sân.

AC Oulu: Đội bóng này cũng gặp một số khó khăn về lực lượng khi tiền vệ Joni Korhonen và hậu vệ Juho Heikkinen đang bị chấn thương và không thể tham gia trận đấu này.

Dự đoán kết quả

Với những gì đã thể hiện, Haka có nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này. Dự đoán Haka sẽ thắng với tỉ số 2-0, củng cố vị trí trên bảng xếp hạng và tiếp tục hành trình đầy hứa hẹn của mình.

Tin nổi bật