Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Brazil vs Colombia, Copa America 2024 8h ngày 3/7: Mèo Cass chia điểm 2 đội

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Dù có phong độ chưa tốt ở Copa America 2024 nhưng ĐT Brazil vẫn luôn là một “ông lớn”. Vì vậy quyết định của chú mèo tiên tri khiến nhiều người bất ngờ.

Colombia đang thể hiện phong độ ấn tượng với chuỗi 10 trận toàn thắng liên tiếp. Tại Copa America 2024, họ cũng đã giành trọn 6 điểm sau 2 lượt trận, độc chiếm ngôi đầu bảng D và hơn Brazil 2 điểm. Với phong độ cao như hiện tại, Colombia tự tin đối đầu với "vũ công Samba". Thậm chí, trong lần gặp nhau gần nhất tại vòng loại World Cup 2023 khu vực Nam Mỹ, thầy trò HLV Lorenzo còn giành chiến thắng 2-1 trước Brazil.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri

Colombia đang thể hiện khả năng tấn công ấn tượng trong thời gian gần đây. 5 trận gần nhất, họ đều ghi ít nhất 2 bàn vào lưới đối phương. Bộ đôi Jhon Cordoba và Jhon Arias trên hàng công đang có phong độ cực cao và hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ Brazil trong trận đấu sáng ngày 3/7.

Brazil vẫn là một thế lực đáng gờm ở Nam Mỹ, dù chỉ thắng 3/10 trận gần đây. Sau trận hòa thất vọng trước Costa Rica, họ đã thể hiện sức mạnh bằng chiến thắng 4-1 trước Paraguay, với cú đúp của Vinicius Jr. Khi tìm lại được cảm hứng, Brazil có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Colombia cần hết sức thận trọng, bởi trước trận thua gần nhất, Brazil đã có chuỗi 7 trận bất bại trước họ.

Dù Colombia đang có phong độ tốt, nhưng việc đánh bại Brazil với nhiều ngôi sao đang thi đấu ở châu Âu là không dễ dàng. Tâm lý chỉ cần hòa là giữ vững ngôi đầu bảng D có thể khiến Colombia không dám mạo hiểm tấn công. Do đó, trận đấu này nhiều khả năng sẽ kết thúc với tỷ số hòa.

Cùng lúc đó, chú mèo tiên tri Cass cũng đã đưa ra dự đoán của mình. Theo đó, chú mèo này đồng tình với giới chuyên môn rằng một trận hòa sẽ đủ làm hài lòng cả hai.

Tin nổi bật