Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định, soi kèo trận Bồ Đào Nha vs Slovenia, EURO 2024 2h ngày 2/7: Mèo Cass thiên vị đội mạnh

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Bồ Đào Nha được đánh giá cao hơn so với đối thủ vì vậy không quá bất ngờ khi chú mèo tiên tri Cass dành trọn niềm tin vào Ronaldo và đồng đội.

Dù đã sớm giành ngôi đầu bảng F, Bồ Đào Nha bất ngờ gục ngã trước Georgia yếu hơn ở lượt trận cuối cùng. Thất bại này gây "sốc" lớn, làm lu mờ phần nào màn trình diễn ấn tượng của Selecao tại EURO 2024.

Đây là trận thua thứ ba của Bồ Đào Nha kể từ World Cup 2022, một kết quả đáng thất vọng với dàn sao giàu tài năng. Trận thua này cũng chấm dứt chuỗi 12 trận thắng liên tiếp của họ tại các giải đấu chính thức.

Lựa chọn của chú mèo Cass

Đáng chú ý, Bồ Đào Nha chưa từng thua hai trận liên tiếp tại các giải đấu lớn kể từ EURO 2008. Họ cũng là đội kiểm soát bóng tốt thứ hai, chịu ít cú sút nhất và tạo ra nhiều cơ hội nhất vòng bảng. Do đó, Selecao hoàn toàn có thể tự tin vượt qua cú sốc này.

Đối thủ tiếp theo của Bồ Đào Nha là Slovenia, đội bóng mới chỉ hai lần chạm trán Selecao, gần nhất là trận giao hữu thắng 2-0 hồi tháng 3 tại Ljubljana. Trái ngược với đối thủ giàu kinh nghiệm, đây là lần đầu tiên Slovenia góp mặt ở vòng knock-out một giải đấu lớn, và việc tiến sâu đến vậy đã là một thành công đáng kể đối với họ.

Slovenia giành vé vào vòng 16 đội nhờ trận hòa không bàn thắng trước Anh ở lượt trận cuối bảng C, qua đó kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 9.

Dù kiểm soát bóng trung bình chỉ 32% tại EURO 2024 - thấp thứ ba trong số các đội vượt qua vòng bảng - HLV Matjaz Kek vẫn tự tin với đội hình vững chắc, sở hữu thủ môn hàng đầu thế giới Jan Oblak và tiền đạo trẻ tài năng Benjamin Sesko. Slovenia có thể không mạnh về tấn công nhưng họ phòng ngự chắc chắn và có khả năng đưa trận đấu vào thế bế tắc. Nếu không có phương án tấn công đột biến, Bồ Đào Nha sẽ khó lòng áp đảo đối thủ.

Không nằm ngoài dự đoán, mới đây chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về cặp đấu này. Cụ thể, mèo tiên tri Cass đã lựa chọn  Bồ Đào Nha là đội giành chiến thắng và giành vé vào vòng tứ kết.

Tin nổi bật