Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Belarus vs Luxembourg, Nations League 1h45 ngày 16/10: Mèo tiên tri chọn 1

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Bước vào trận đấu quyết định vị trí trên bảng xếp hạng, Belarus chắc chắn đặt quyết tâm chiến thắng củng cố ngôi đầu.

Belarus (đầu bảng) và Luxembourg (cuối bảng) sẽ đối đầu tại sân trung lập ZTE Arena (Hungary) trong khuôn khổ bảng 3 Hạng C UEFA Nations League 2024/25. Trận đấu quan trọng này sẽ quyết định tấm vé thăng hạng B của Belarus và suất xuống hạng D của Luxembourg.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Belarus vs Luxembourg

Tuy dẫn đầu bảng 3, Belarus vẫn chưa chắc chắn có vé thăng hạng B. Họ chỉ hơn Bulgaria về... bảng chữ cái khi cùng có 5 điểm và hiệu số +1. Chiến thắng trước Luxembourg là nhiệm vụ bắt buộc để Belarus giữ vững ngôi đầu, nhất là khi Bulgaria phải làm khách trên sân Bắc Ireland ở lượt trận này.

Belarus đang có phong độ tốt trước Luxembourg với 3 trận toàn thắng liên tiếp, bao gồm chiến thắng 1-0 ở lượt đi. Trong khi đó, Luxembourg đang sa sút với 5 trận không thắng, thậm chí không ghi nổi bàn nào. Với tình hình hiện tại, 3 điểm hoàn toàn nằm trong tầm tay Belarus.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có lá cờ Belarus. Điều này không quá bất ngờ bởi phong độ cả hai quá đỗi chênh lệch.

Tin nổi bật