Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định, soi kèo trận Argentina vs Ecuador, Copa America 2024 8h ngày 5/7: Mèo Cass chọn Messi

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Đối mặt với Argentina, đối thủ vượt trội hơn hẳn khi có sự tái xuất của HLV Scaloni và Messi, Ecuador thực sự đứng trước một thử thách vô cùng cam go.

Bước vào cuộc đối đầu với Ecuador, Argentina đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cả về tinh thần lẫn thể lực. Ở lượt trận cuối vòng bảng, ngay cả khi không có sự chỉ đạo của HLV Scaloni và chỉ sử dụng đội hình dự bị, họ vẫn dễ dàng đánh bại Peru với tỷ số 2-0. Trận đấu này, HLV Scaloni bị cấm chỉ đạo do để các học trò ra sân muộn sau giờ nghỉ ở trận gặp Canada. Trong khi đó, siêu sao Lionel Messi được cho nghỉ ngơi do có dấu hiệu chấn thương ở trận đấu trước đó.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri Cass

Thực tế, việc HLV Scaloni hay các trụ cột của Argentina không ra sân cũng không phải là vấn đề quá lớn. Bởi lẽ, Argentina đã sớm giành vé đi tiếp trước một vòng đấu nhờ hai chiến thắng trước Canada và Chile. Chiến thắng trước Peru của nhà đương kim vô địch thế giới và Copa America cuối cùng chỉ giúp họ duy trì được chuỗi trận thắng liên tiếp.

Với chuỗi 8 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, Argentina rõ ràng đang thể hiện một sức mạnh đáng gờm.

Về phần mình, phải đối mặt với một Argentina mạnh hơn gấp bội khi có sự trở lại của HLV Scaloni và Messi, Ecuador thực sự đứng trước một thử thách vô cùng khó khăn. Chưa kể, lịch sử đối đầu cũng không ủng hộ họ khi Ecuador chỉ thắng 3 và thua tới 13 trong 22 lần hai đội gặp nhau trước đây. Trong 4 trận gần nhất gặp Argentina, Ecuador thậm chí còn không ghi nổi một bàn thắng.

Gần đây, chú mèo tiên tri Cass đã đưa ra dự đoán của mình về cặp đấu này. Chú mèo không ngần ngại chọn đĩa thức ăn có gắn cờ của đội đương kim vô địch.

Tin nổi bật