Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định, soi kèo trận Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ, EURO 2024 2h ngày 3/7: Mèo Cass tiễn Áo về nước

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Tuy Thổ Nhĩ Kỳ bước vào trận đấu với sự thiếu vắng nhiều trụ cột nhưng chú mèo tiên tri vẫn cho rằng Arda Güler và các đồng đội sẽ làm nên chuyện.

Dưới sự dẫn dắt của cựu HLV trưởng MU, Ralf Rangnick, Áo đã thể hiện một lối chơi ấn tượng, mạnh mẽ, chắc chắn và khoa học. Dù phải đối đầu với hai ứng cử viên vô địch là Pháp và Hà Lan trong bảng đấu, Áo vẫn xuất sắc giành được 6 điểm và dẫn đầu bảng D để tiến vào vòng loại trực tiếp.

Mặc dù thiếu vắng trung vệ nổi tiếng David Alaba do chấn thương, nhưng các ngôi sao như Sabitzer, Arnautovic vẫn duy trì phong độ cao và đóng góp quan trọng vào thành tích chung của đội bóng.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri

Tiếp theo, Áo sẽ đối đầu với "ngựa ô" Thổ Nhĩ Kỳ, đội bóng cũng xuất sắc giành được 6 điểm và vị trí nhì bảng F để tiến vào vòng 1/8.

Cuộc chạm trán giữa Áo và Thổ Nhĩ Kỳ được đánh giá là cân bằng nhất vòng 1/8. Trong 6 lần đối đầu trước đây, Áo thắng 2, hòa 1 và thua 3 trận.

Tuy nhiên, Thổ Nhĩ Kỳ sẽ gặp khó khăn khi thiếu vắng bộ đôi Akaydin và Hakan Calhanoglu vì án treo giò. Đặc biệt, sự vắng mặt của nhạc trưởng Hakan Calhanoglu sẽ là một tổn thất lớn và khiến HLV Vicenzo Montella phải đau đầu tìm phương án thay thế.

Sự vắng mặt của Hakan Calhanoglu là một tổn thất lớn cho Thổ Nhĩ Kỳ, bởi hiện tại không có cầu thủ nào trong đội hình có thể thay thế được vai trò của anh. Vì vậy, nhiều khả năng Thổ Nhĩ Kỳ sẽ lựa chọn lối chơi chắc chắn, an toàn hơn. Giới chuyên môn nhận định trận đấu có thể sẽ kéo dài hơn 90 phút và Áo có thể sẽ giành chiến thắng sau những nỗ lực không ngừng nghỉ.

Không cùng suy nghĩ với chuyên gia, mới đây chú mèo Cass đã đưa ra dự đoán của mình. Theo đó mèo tiên tri chọn Thổ Nhĩ Kỳ sẽ là đội có được 3 điểm trong vòng đấu loại trực tiếp. Việc chú mèo tiên tri Cass dự đoán Thổ Nhĩ Kỳ sẽ giành chiến thắng và đi tiếp đã tiếp thêm động lực lớn cho thầy trò HLV Vincenzo Montella trước cuộc đối đầu với Áo.

Tin nổi bật