Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định trận Paraguay vs Brazil Copa America, 8h00 ngày 29/6: Bắt buộc chiến thắng

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Nhận định so kèo trận Paraguay vs Brazil vào lúc 8h00 ngày 29/6 trong khuôn khổ bảng D của Copa America 2024.

Phân tích phong độ gần đây

Đội tuyển Brazil đã có màn ra quân nhạt nhòa tại Copa America 2024 khi để đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Costa Rica cầm hòa 0-0.

HLV Dorival Junior tung ra sân đội hình mạnh nhất với thủ môn Alisson, cặp trung vệ Militao và Marquinhos, bộ đôi tiền vệ trung tâm Gomes và Bruno Guimarães. Trên hàng công, Vinicius được xếp đá trung phong, hỗ trợ bởi Raphinha, Paqueta và Rodrygo.

Tuy nhiên, dù được đánh giá cao hơn, Brazil lại tỏ ra bế tắc trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự dày dặn của Costa Rica. Vinicius, được kỳ vọng là đầu tàu tấn công của Selecao, đã có một màn trình diễn nhạt nhòa khi đá ở vị trí trung phong.

Mọi thứ chỉ sáng sủa hơn khi Vinicius được chuyển sang cánh trái và Rodrygo lùi xuống đá tiền vệ trung tâm. Raphinha là cầu thủ Brazil thi đấu ấn tượng nhất với những pha đi bóng tốc độ và kỹ thuật, trong khi Paqueta chơi tròn vai ở vị trí số 10.

Với kết quả hòa này, Brazil buộc phải giành chiến thắng trước Paraguay ở lượt trận thứ hai để nuôi hy vọng đi tiếp. Paraguay, dù thua Colombia trong trận ra quân, vẫn được đánh giá là đối thủ khó chơi. Trong 5 lần gần nhất gặp Brazil, Paraguay thua 4 và hòa 1.

Với áp lực buộc phải chiến thắng, Brazil hứa hẹn sẽ dồn toàn lực tấn công vào Paraguay. Tuy nhiên, Paraguay cũng sẽ không dễ dàng buông xuôi và có thể sẽ gây bất ngờ cho Selecao.

Nhận định so kèo trận Paraguay vs Brazil Copa America, 8h00 ngày 29/6.

Lịch sử đối đầu

5 trận bất bại, 3 chiến thắng, chỉ thủng lưới 2 bàn đó là thành tích của Brazil trước Paraguay trong những lần đối đầu gần đây. Phong độ hiện tại của hai đội cũng cho thấy sự chênh lệch rõ rệt: Brazil bất bại 5 trận liên tiếp (hòa 3), trong khi Paraguay chỉ có 1 chiến thắng sau 5 trận.

Với ưu thế vượt trội về cả lịch sử đối đầu lẫn phong độ thi đấu, Brazil được dự đoán sẽ giành chiến thắng trong trận đối đầu sắp tới với Paraguay.

Thông tin lực lượng

Brazil: Duy trì đội hình xuất phát từ trận hòa Costa Rica.Tiềm năng bùng nổ từ bộ ba tấn công Raphinha - Rodrygo - Vinicius nếu tận dụng tốt cơ hội.

Paraguay: Thiếu vắng nhiều ngôi sao lớn so với trước đây.Thể hiện sự nguy hiểm khi bị dồn vào thế đường cùng ở những phút cuối trận gặp Colombia.HLV Garnero tiếp tục tin tưởng vào bộ ba tấn công Enciso - Brrrios - Almiron.

Đội hình dự kiến

Paraguay (4-3-3): Coronel; Velazquez, Balbuena, Gomez, Alonso; Villasanti, Cubas, Almiron; Sosa, Bareiro, Enciso.

Brazil (4-2-3-1): Alisson; Danilo, Marquinhos, Militao, Wendell; Bruno Guimaraes, Luiz; Raphinha, Paqueta, Vinicius; Endrick

Dự đoán kết quả

Paraguay và Brazil đang thể hiện hai phong độ đối lập hoàn toàn ở thời điểm này. Trong khi Brazil hừng hực khí thế với chuỗi 5 trận bất bại, Paraguay chỉ có 1 chiến thắng trong cùng khoảng thời gian.

Tuy Brazil đang gặp một số vấn đề về phong độ, họ vẫn là đối thủ quá mạnh so với Paraguay. Sức mạnh vượt trội của Selecao được dự đoán sẽ giúp họ giành chiến thắng đầu tiên tại Copa America 2024 trong trận đấu sắp tới.

Dự đoán tỷ số: Brazil 2-0 Paraguay

Tin nổi bật