Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định trận Uruguay vs Bolivia, Copa America 2024 8h ngày 28/6: Mèo Cass về phe kẻ mạnh

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Được đánh giá cao hơn so với đối thủ không quá ngạc nhiên khi chú mèo tiên tri chọn Uruguay sẽ là đội được hưởng niềm vui chiến thắng.

Uruguay tràn đầy tự tin hướng đến trận đấu với Bolivia trên sân vận động MetLife, với mục tiêu giành chiến thắng thứ hai liên tiếp tại vòng bảng Copa America 2024.

Trước đó, họ đã có màn trình diễn ấn tượng khi đánh bại Panama 3-1 nhờ các pha lập công của Maximiliano Araújo, Darwin Núñez và Matías Vina. Chuỗi 5 trận bất bại trên mọi đấu trường càng củng cố thêm niềm tin cho Uruguay trước cuộc đối đầu này. Trong khi đó, Bolivia đang chìm trong khủng hoảng với 4 trận thua liên tiếp, mới nhất là thất bại 0-2 trước Mỹ ở trận ra quân.

Lựa chọn của chú mèo Cass

Trong cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội tại vòng loại World Cup 2026, Uruguay đã dễ dàng đánh bại Bolivia với tỷ số 3-0. Darwin Núñez tỏa sáng rực rỡ với cú đúp vào lưới Bolivia ở các phút 15 và 71, bên cạnh bàn phản lưới nhà của Gabriel Villamíl.

Uruguay đang thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng khi đã ghi bàn trong 8 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Lần gần nhất họ "tịt ngòi" là từ tháng 11/2022 tại World Cup trước Bồ Đào Nha. Ngược lại, Bolivia đang trải qua cơn khát bàn thắng kéo dài 183 phút. Lần cuối cùng họ ghi bàn là vào tháng 11/ 2023 trong trận đấu với Peru tại vòng loại World Cup.

Phong độ gần đây của Uruguay khá ấn tượng với 4 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ 1 thất bại trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Họ đã ghi được 13 bàn thắng và để thủng lưới 5 bàn trong khoảng thời gian này. Đặc biệt, Uruguay thường xuyên có bàn thắng mở tỷ số khi họ làm được điều này trong 5/6 trận đấu gần đây. Sức tấn công mạnh mẽ của Uruguay còn được thể hiện qua việc họ ghi tới 6 bàn thắng trong hiệp 1, trong khi đối thủ chỉ có 2 bàn thắng trong 45 phút đầu tiên.

Ngược lại, Bolivia đang trải qua chuỗi trận đáng thất vọng với chỉ 1 chiến thắng và 5 thất bại trong 6 trận gần nhất. Họ chỉ ghi được 3 bàn thắng và để thủng lưới tới 11 bàn. Khả năng tấn công của Bolivia cũng rất hạn chế khi họ chỉ có 1 bàn thắng trong hiệp 1, trong khi đối thủ đã ghi tới 7 bàn trước giờ nghỉ.

Trong một diễn biến liên quan, chú mèo tiên tri cũng đã đưa ra dự đoán của mình. Theo đó, Cass đã không ngần ngại mà tiến về đĩa thức ăn có lá cờ của Uruguay. Điều này có thể ngầm hiểu, chú mèo tiên tri đứng về phía Federico Valverde và các đồng đội.

Tin nổi bật