Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định bóng đá trận Monaco với Nantes, 2h00 ngày 20/5/2024

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Trận đấu giữa Monaco và Nantes vào ngày 20/5 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính, khi cả hai đội đều đang có những mục tiêu riêng cần đạt được.

Phân tích phong độ:

Monaco:

- Monaco hiện đang nằm ở vị trí trong top 4 của Ligue 1 và đang cạnh tranh cho một suất dự Champions League mùa tới. Đội bóng của HLV Philippe Clement có phong độ ổn định với hàng công mạnh mẽ và hàng thủ chắc chắn.

- Sân nhà Stade Louis II luôn là điểm tựa vững chắc cho Monaco, khi họ đã giành được nhiều chiến thắng quan trọng tại đây trong mùa giải này.

- Những cầu thủ như Wissam Ben Yedder và Kevin Volland đang có phong độ cao và có thể tạo ra sự khác biệt trong trận đấu.

Nantes:

- Nantes hiện đang ở giữa bảng xếp hạng và không còn nhiều mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, họ vẫn muốn có một kết thúc tốt đẹp để làm hài lòng người hâm mộ.

- Phong độ của Nantes trong thời gian gần đây không thực sự ấn tượng, với nhiều trận hòa và thua. Tuy nhiên, trước một đối thủ lớn như AS Monaco, Nantes vẫn hứa hẹn chiến đấu hết mình để làm hài lòng người hâm mộ.

- HLV Antoine Kombouaré sẽ cần phải tìm ra chiến thuật hợp lý để đối phó với lối chơi tấn công của Monaco.

Nhận định trận Monaco với Nantes, 2h00 ngày 20/5/2024

Nhận định:

- Với phong độ hiện tại và lợi thế sân nhà, Monaco được đánh giá cao hơn trong trận đấu này. Khả năng kiểm soát trận đấu và tấn công sắc bén của họ sẽ là thử thách lớn cho hàng thủ của Nantes.

- Dự đoán: Monaco 2-0 Nantes.

Đội hình dự kiến Monaco vs Nantes

- Monaco: Majecki; Singo, Kehrer, Salisu; Fofana; Diatta, Ouattara, Diop, Ben Seghir; Ben Yedder, Embolo

- Nantes: Lafont; Comert, Zeze, Pallois; Amian, Sissoko, Moutoussamy, Mollet, Bamba; Mohamed, Abline

Tin nổi bật