Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định bóng đá trận Metz vs PSG, 02h00 ngày 20/05/2024

  • Hoàng Yên
(DS&PL) -

Trận đấu giữa Metz vs PSG, ở vòng 34 giải vô địch Ligue 1 diễn ra vào 02h00 ngày 20/05/2024, hứa hẹn mang lại màn đối đầu kịch tính.

Phân tích phong độ của Metz vs PSG

Dẫu không có phong độ tốt nhất, nhưng PFG được đánh giá vượt trội và muốn khép lại Ligue 1 mùa này một cách ấn tượng nhất. Và chiến thắng trên sân của Metz là điều tuyệt với mà thầy trò HLV Luis Enrique hướng tới. Đặc biệt, PSG đã không có trận thua nào trên sân khách tại Ligue 1 ở 22 chuyến xa nhà gần nhất.

Trong khi đó, Metz được cho là quá xui xẻo khi đụng độ PSG trong thời điểm hiện tại. Metz đã thua 6, chỉ thắng 2 ở 8 vòng đấu gần nhất. Đánh giá chung, Metz sẽ gặp nhiều khó khăn nên muốn tìm kiếm một kết quả khả quan trước PSG.

Nhận định bóng đá, dự kiến PSG đánh bại Metz

Lịch sử đối đầu

Trong 5 trận đối đầu gần đây giữa Metz vs PSG, PSG đều toàn thắng.

Đội hình dự kiến của Metz vs PSG

Metz: Oukidja, Colin, Traore, Herelle, Cande, Jacques, Doram, Camara, Kerkhof, Mikautadze, Diallo.

PSG: Tenas, Beraldo, Skriniar, Marquinhos, Mukiele, Ruiz, Vitinha, Emery, Asensio, Ramos, Barcols.

Nhận định bóng đá trận Metz vs PSG

Phong độ gần đây đang đẩy CLB Metz vào thế khó. Khi mà họ khoảng cách giữa đội bóng này với vị trí an toàn đã lên thành 3 điểm. Không may cho thầy trò HLV Boloni, khi vòng cuối cùng họ còn phải đụng độ nhà vô địch PSG. Đây là 1 thử thách rất lớn đối với CLB Metz, khi mà đội bóng này đang có chuỗi 15 trận liên tiếp không thắng trước Gã Nhà Giàu Nước Pháp. Trong đó là 14 thất bại và chỉ đúng 1 trận hoà. 

Trận thắng ở vòng đấu vừa qua có thể phần nào giúp CLB PSG lấy lại tinh thần sau chuỗi trận bết bát trước đó. Chắc chắn thầy trò HLV Enrique sẽ không muốn nhận thất bại ở trận đấu cuối cùng của mùa giải. Tuy nhiên, phải chơi trên sân khách sẽ gây không ít khó khăn cho Gã Nhà Giàu Nước Pháp. Nhưng nhìn vào thành tích xa nhà gần đây thì có thể thấy CLB PSG đang làm khá tốt. 5 trận sân khách gần nhất đội bóng này thắng tới 4 và chỉ thua 1. 

Dự đoán tỉ số Metz vs PSG

Những chuyên gia top đầu về nhận định bóng đá cùng chúng tôi đưa ra những kết quả dự đoán sau với cuộc so tài hấp dẫn giữa Metz và PSG:

SportsMole: Metz 0-2 PSG

WhoScored: Metz 0-2 PSG

Tin nổi bật