Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cầu thủ "Hồng Duy Pinky" làm lễ ăn hỏi với bạn gái thạc sĩ

  • Phương Uyên (T/H)
(DS&PL) -

Lễ ăn hỏi của cầu thủ "Hồng Duy Pinky" và bạn gái thạc sĩ diễn ra vào sáng 18/5 tại tư gia của cô dâu ở tỉnh Gia Lai.

Mới đây, những hình ảnh tại lễ ăn hỏi của hậu vệ đội tuyển Việt Nam Nguyễn Phong Hồng Duy cùng bạn gái Thạc sĩ Phạm Thị Kiều Oanh đã được hé lộ. Trong ngày trọng đại, cô dâu chú rể diện bộ áo dài màu xanh nhã nhặn, rạng rỡ và hạnh phúc trước sự chứng kiến và chúc phúc của họ hàng đôi bên.

Hồng Duy mang theo những tráp ăn hỏi được trang trí lộng lẫy, cùng gia đình nhà trai tiến vào nhà cô dâu Kiều Oanh làm lễ ăn hỏi. Không gian đám hỏi lấy màu xanh làm chủ đạo với hoa sen trang trí làm điển nhấn.

Hồng Duy cùng Kiều Oanh trong lễ ăn hỏi. Ảnh: Linh Nga Bridal

Bó hoa Hồng Duy đeo theo đến nhà vợ cũng là hoa sen trắng với ý nghĩa thanh thuần, tinh khôi, trong sạch. Cô dâu Kiều Oanh xuất hiện với cách trang điểm và tạo kiểu truyền thống, nhan sắc xinh đẹp thu hút cùng nụ cười toả nắng.

Theo thời báo Văn học nghệ thuật, bố mẹ hai bên đã trao tặng cho cặp đôi những món quà cưới quý giá như trang sức bằng vàng và những món đồ gia dụng thiết yếu cho cuộc sống mới. Những hình ảnh gia đình ấm áp, gắn kết và tràn đầy niềm vui đã khiến người hâm mộ không khỏi xúc động, chúc phúc cho hạnh phúc của Hồng Duy và Kiều Oanh.

Hồng Duy giúp vợ đeo những món trang sức. Ảnh: Linh Nga Bridal

Được biết, cặp đôi đã công khai mối quan hệ tình cảm của họ vào tháng 8/2022. Kiều Oanh là con gái của Tổng giám đốc một công ty cao su uy tín ở Gia Lai. Cô nàng là một "tiểu thư nhà giàu" nhưng lại gây ấn tượng với hình ảnh giản dị, chăm chỉ làm từ thiện và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Còn Hồng Duy là một cầu thủ bóng đá đang thi đấu cho CLB Nam Định. Anh nổi tiếng với biệt danh "Duy Pinky" sau khi cùng U23 Việt Nam giành ngôi Á quân U23 châu Á năm 2018. Thời điểm đó, Hồng Duy bán mỹ phẩm online đã trở thành một chủ đề gây sốt, với nhiều fan nữ chào hỏi và muốn mua son phấn từ anh.

Tin nổi bật