Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định bóng đá Monaco vs Barcelona Champions League, 2h ngày 20/9: Khởi đầu như mơ

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Nhận định bóng đá Monaco vs Barcelona vào lúc 2h ngày 20/9 trong khuôn khổ vòng phân hạng Champions League 2024/25.

Phân tích phong độ gần đây

Sau những mùa giải đầy biến động, Barcelona đang dần trở lại với hình ảnh của một ông lớn châu Âu. Dưới sự dẫn dắt của HLV Hansi Flick, Blaugrana đã có một khởi đầu hoàn hảo ở cả La Liga và đang hướng tới mục tiêu chinh phục Champions League. Tuy nhiên, chấn thương của nhiều trụ cột như Dani Olmo, Gavi, Frenkie de Jong sẽ là một thử thách không nhỏ cho đội bóng xứ Catalan.

Robert Lewandowski, với kinh nghiệm dày dặn và bản năng săn bàn tuyệt vời, sẽ là mũi nhọn đáng sợ trên hàng công Barcelona. Tiền đạo người Ba Lan đang rất khao khát phá mốc 100 bàn thắng tại Champions League và có thể sẽ tạo ra nhiều bất ngờ ở mùa giải năm nay.

Monaco, dưới sự dẫn dắt của HLV Adi Hutter, đã có một mùa giải trước thành công và đang tiếp tục duy trì phong độ cao. Đội bóng công quốc đã có những chiến thắng ấn tượng trước các đối thủ mạnh và đang rất tự tin trước cuộc đối đầu với Barcelona.

Dù có thành tích đối đầu khá tốt trước các đội bóng Tây Ban Nha, Monaco lại đang gặp khó khăn trên sân nhà ở Champions League. Liệu họ có thể chấm dứt chuỗi trận thua liên tiếp này và gây bất ngờ trước Barcelona?

Nhận định bóng đá Monaco vs Barcelona Champions League, 2h ngày 20/9.

Thông tin lực lượng

Monaco: Thiếu vắng Edan Diop và Radoslaw Majecki do chấn thương.

Barcelona: Gặp nhiều khó khăn về lực lượng khi đến Monaco với các ca chấn thương của Dani Olmo, Andreas Christensen, Frenkie de Jong, Ronald Araujo và Gavi.

Đội hình dự kiến

Monaco (4-2-3-1): Kohn; Vanderson, Kehrer, Salisu, Henrique; Zakaria, Camara; Akliouche, Golovin, Seghir; Embolo.

Barcelona (4-2-3-1): Ter Stegen; Kounde, Cubarsi, Martinez, Balde; Casado, Pedri; Yamal, Torre, Raphinha; Lewandowski

Dự đoán kết quả

Trận đấu giữa Barcelona và Monaco hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính. Barcelona với kinh nghiệm và sức mạnh của mình được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, Monaco với lợi thế sân nhà và tinh thần quyết tâm cao sẽ khiến đối thủ gặp nhiều khó khăn. Một chiến thắng sít sao nghiêng về phía Barcelona có thể là kết quả hợp lý.

Dự đoán tỷ số: Monaco 1-2 Barcelona

Tin nổi bật