Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Valencia La Liga, 00h ngày 24/8: Lợi thế sân nhà

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Valencia vào lúc 00h ngày 24/8 trong khuôn khổ vòng 2 La Liga 2024/25.

Phân tích phong độ gần đây

Mùa giải trước, Celta Vigo trải qua một hành trình đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của Rafa Benitez. Tuy nhiên, với quyết định táo bạo bổ nhiệm Claudio Giraldez, cựu HLV đội B, đã giúp đội bóng xứ Galicia trụ hạng thành công và khởi đầu mùa giải mới đầy tự tin. Chiến thắng 2-1 trước Alaves ở vòng mở màn là minh chứng rõ ràng cho sự hồi sinh của Celta.

Trong khi đó, Valencia dưới thời HLV Ruben Baraja đang xây dựng lối chơi phòng ngự chắc chắn. Dù đã có khởi đầu không như ý trước Barcelona, Bầy dơi vẫn đặt mục tiêu giành một kết quả tốt trước Celta Vigo.

Trận đấu hứa hẹn sẽ là cuộc đối đầu hấp dẫn giữa hai đội bóng có lối chơi khác biệt. Celta Vigo với sơ đồ 3 hậu vệ sẽ tận dụng tối đa khả năng tấn công biên và những pha phối hợp ngắn. Trong khi đó, Valencia với sơ đồ 4-4-2 co hẹp sẽ tập trung vào việc hóa giải các tình huống tấn công của đối phương và tận dụng cơ hội phản công.

Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Valencia La Liga, 00h ngày 24/8.

Thông tin lực lượng

Trong trận đấu với Valencia, Celta Vigo sẽ không có sự phục vụ của Ristic, De la Torre và Guaita do chấn thương. Tương tự, Valencia cũng thiếu vắng Canós, Gayà, Doménech, Pérez và Diakhaby.

Đội hình dự kiến

Celta Vigo (3-4-3): Villar, Manquillo, Starfelt, Dominguez, Álvarez, Beltrán, Rodríguez, Ristić, Aspas, Douvikas, Bamba.

Valencia (4-4-2): Mamardashvili, Correia, Mosquera, Gasiorowski, Vázquez, Mir, Guerra, Pepelu, López, Almeida, Duro.

Dự đoán kết quả

Với lợi thế sân nhà và phong độ cao, Celta Vigo được đánh giá nhỉnh hơn. Tuy nhiên, Valencia với kinh nghiệm và sự lì lợm sẽ không dễ dàng bị đánh bại. Trận đấu này dự kiến sẽ diễn ra chặt chẽ và ít bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: Celta Vigo 1-0 Valencia

Tin nổi bật