Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Người phụ nữ bán tá hoả vì "bỗng nhiên" mất hết tiền trong tài khoản ngân hàng

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Ra cửa hàng thiết bị di động để mua gói cước 4G, một phụ nữ bán vé số bỗng nhiên mất hết tiền dành dụm trong tài khoản.

Theo báo Pháp luât TP.HCM, ngày 12/6, Công an xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP.HCM, tiếp nhận tin trình báo của một phụ nữ bán vé số “bỗng nhiên” mất hết tiền trong tài khoản ngân hàng.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Phi (36 tuổi, quê Quảng Ngãi).

Theo chị Phi, sau khi đến cửa hàng điện thoại đăng ký lại gói cước data 4G, không lâu sau đó về nhà chị nhận được tin nhắn tài khoản của mình bị trừ 19,5 triệu đồng. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Chị Phi cho biết hôm 31/5, điện thoại không truy cập được mạng nên kiểm tra thì thấy hết gói cước 4G, do không rành việc đăng ký nên chị đã đến một cửa hàng chuyên kinh doanh thiết bị di động trên đường Phan Văn Hớn để mua gói cước.

Tại cửa hàng, chị Phi có đưa điện thoại cho một nhân viên để hỗ trợ đăng ký lại gói cước 4G. Sau khi đăng ký gói cước thành công, chị Phi nhận máy ra về.

Khoảng 20 phút kế đó, chị Phi liên tục nhận được ba tin nhắn thể hiện việc đã chuyển tổng cộng 19,5 triệu đồng vào một tài khoản ngân hàng. Số dư còn lại chỉ là mấy chục ngàn đồng.

Người phụ nữ hốt hoảng đạp xe ra ngân hàng yêu cầu khóa tài khoản cũng như đến cửa hàng thiết bị di động để hỏi thì nhân viên ở đây nói không biết gì về việc tài khoản của chị Phi thực hiện giao dịch.

“Từ lúc nhận lại điện thoại ở cửa hàng tôi không đưa cho ai sử dụng, không có ai gọi đến và tôi cũng không thực hiện giao dịch chuyển khoản, cung cấp mật khẩu hay nhấn vào các đường link gì trên mạng”, chị Phi nói.

Chị Phi cũng cho biết số tiền 19,5 triệu đồng là tài sản lớn đối với mình, phải bán vé số rất lâu, tằn tiện hết sức mới có thể dành dụm được.

Chị cùng chồng rời quê lên TP.HCM bán vé số và ở trọ ở xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn để nuôi hai con ăn học. "Trước đó tôi không thực hiện chuyển khoản nào trên điện thoại, các giao dịch rút tiền, nộp tiền vào tài khoản đều ra ngân hàng thực hiện" - chị nói thêm.

Trong khi đó, cửa hàng kinh doanh thiết bị di động nơi chị Phi thực hiện mua gói cước 4G cũng nằm trong hàng trăm cửa hàng kinh doanh thuộc một công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số rất lớn.

Tin nhắn thông báo chị Phi nhận được về việc trừ 19,5 triệu đồng trong tài khoản. Ảnh: Thanh Niên

Liên quan đến vụ việc, báo Thanh Niên thông tin, đại diện phía cửa hàng điện thoại cho hay, đang phối hợp với các bên liên quan cũng như cơ quan chức năng để làm rõ.

"Vụ việc này, chúng tôi đang theo sát và kiểm tra chéo với bên ngân hàng để có thông tin kỹ lưỡng, xem giao dịch đó phát sinh thế nào, để đồng hành cùng với khách hàng", vị đại diện phía cửa hàng điện thoại nói.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Tin nổi bật