Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Người đàn ông tử vong bên đập nước: Sốc vì tiêm chích ma túy

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An đã xác định được nguyên nhân cái chết của một người đàn ông ở huyện Quỳnh Lưu sau khi mất tích 2 ngày.

(ĐSPL) - Cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An đã xác định được nguyên nhân cái chết của một người đàn ông ở huyện Quỳnh Lưu ở đập nước sau khi mất tích 2 ngày.

Sau khi nhận được cuộc gọi điện thoại của người bạn rủ đi hát karaoke, ông Vũ Trọng H. (42 tuổi), trú tại xã Quỳnh Châu, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) rời nhà đi, mất liên lạc trong 2 ngày và sau đó được phát hiện tử vong tại đập nước.

Chiều 26/9, trao đổi với PV, Đại tá Trần Thăng Long - Trưởng công an huyện Quỳnh Lưu cho biết, sau khi nhận đươc thông tin, Công an huyện đã có mặt tại trường và phối hợp cùng cơ quan giám định pháp y Công an tỉnh Nghệ An điều tra nguyên nhân vụ việc.

Qua quá trình điều tra, khám nghiệm tử thi, bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến tử vong của người đàn ông này là do sốc sau tiêm chích ma túy, bị rơi xuống đập nước và tử vong sau đó.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Sau khi khám nghiệm tử thi và kết luận điều tra nguyên nhân vụ việc, hiện gia đình nạn nhân đã đưa thi thể nạn nhân về nhà, mai táng theo phong tục địa phương.

Như trước đó đã đưa tin, vào khoảng 8h ngày 26/9, người dân xã Quỳnh Châu, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đi đánh bắt cá ở đập nước thuộc xóm 7 thì bất ngờ phát hiện một thi thể người đàn ông nổi ngay sát bờ.

Phát hiện sự việc, người dân nhanh chóng đưa nạn nhân lên bờ nhưng người này đã tử vong trước đó.

Nhận tin báo, Công an xã Quỳnh Châu và huyện Quỳnh Lưu đã có mặt tại hiện trường và phối hợp cùng cơ quan giám định pháp y Công an tỉnh Nghệ An điều tra nguyên nhân vụ việc.

NGỌC TUẤN

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]J6eMSRu0oF[/mecloud]

Tin nổi bật