Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ngọc Thảo, Sĩ Thanh mở màn trào lưu "phim cấp 3" Việt Nam?

(DS&PL) -

Hot girl Ngọc Thảo, VJ Sĩ Thanh đang làm cánh đàn ông đứng ngồi không yên vì những thông tin và hình ảnh nóng bỏng, gợi tình vừa được hé lộ.

Hot girl Ngọc Thảo, VJ Sĩ Thanh đang làm cánh đàn ông đứng ngồi không yên vì những thông tin và hình ảnh nóng bỏng, gợi tình vừa được hé lộ.

Mới đây, tập 1 phim 18+ mang tên "Căn hộ số 69" vừa được tung ra khiến dân tình phát sốt sự tham gia của hot girl Ngọc Thảo và VJ Sĩ Thanh, hai cô gái nổi tiếng xinh đẹp, gởi cảm và rất sexy.

Bạo dạn hơn tất cả đàn chị trước đây, hot girl Ngọc Thảo & VJ Sĩ Thanh đã có những cảnh quay nóng bỏng không chỉ khoe thân hình nuột nà với ba vòng bốc lửa. Cô còn tự tin thể hiện những cảnh ân ái táo bạo với bạn diễn nam khiến người xem phải đỏ mặt.

Liệu Sĩ Thanh và Ngọc Thảo có làm nên 1 bước ngoặc mới trong thể loại phim cấp 3 tại Việt Nam?

Một tập phim các bạn còn chưa coi được thì đã phán xét, dưới 18 thì các bạn đừng tranh luận ở đây vì dán mác 18+ rồi!!! Nhấn mạnh một điều đây là phim và hình ảnh phim yêu cầu, Thảo thậm chí dư tuổi để đóng, và khi tham gia phim nào thì Thảo sẽ hết mình vì bộ phim đó như trong Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé, Thảo đã làm được.... hết!".

Ngọc Thảo và Sĩ Thanh gợi cảm trong poster mới của phim.

Chia sẻ về điều này, Ngọc Thảo nói: “Thảo đủ lớn để suy nghĩ biết mình muốn gì và đang làm gì!!! Mỗi sản phẩm sẽ phù hợp với một số đối tượng khán giả ở các độ tuổi khác nhau... Dán mắc 18+ thì có nghĩa là sản phẩm sẽ hướng đến những đối tượng khán giả lớn hơn trên 18 tuổi.

Thư Kỳ - ngôi sao nổi lên từ dòng phim cấp 3.

Từ những năm 80, dòng phim cấp 3 đã mang lại một lợi nhuận khổng lồ cho các nhà làm phim và rất nhiều minh tinh đã nổi tiếng từ đó như Thư Kỳ, Ông Hồng, Diệp Ngọc Khanh... hay Ngô Khải Hoa, Từ Cẩm Giang...Khái niệm phim cấp 3 tại Việt Nam không còn quá xa lạ nhưng từ bấy lâu nay, chúng ta chỉ xem "ké" từ nền điện ảnh Hồng Kông. Từ những bộ phim được đánh giá rẻ tiền với những cảnh ân ái mãnh liệt, nội dung xoay quanh vấn đề tình dục với những cảnh quay khoe thân táo bạo.

Trước đây, không ít nhà làm phim Việt Nam đã bước 1 chân thử sức với thể loại phim cấp 3 và đã gây được những hiệu ứng và sự chú ý của công chúng như "Chuông reo là bắn", " Đẻ mướn" với sự tham gia của những mỹ nhân Việt như Hà Kiều Anh, Quách An An.

Tuy nhiên, rất nhanh chóng những bộ phim này đều gặp khó khăn trong khâu kiểm duyệt và gặp những phản ứng mạnh mẽ của công chúng khi ra mắt và từ đó, dòng phim cấp 3 Việt chưa kịp nở rộ đã chóng tàn.

Những cảnh nóng táo bạo đầu tiên của nền điện ảnh Việt Nam.

Và biết đâu, sau 2 bộ phim với những cảnh nóng bỏng do 2 mỹ nhân xinh đẹp của showbiz Việt thể hiện thì dòng phim cấp 3 tại Việt Nam sẽ có cánh cửa mới...Tuy nhiên, đó là chuyện của 10 năm về trước khi tư tưởng của khán giả Việt còn eo hẹp. Còn bây giờ, quan điểm của khán giả chắc chắn đã có sự thay đổi ít nhiều khi mỗi ngày họ đều chứng kiến sự khoe thân của các nghệ sĩ trong những sự kiện lớn nhỏ trên báo đài. Khi mà tư tưởng sống thử, quan hệ tình dục trước hôn nhân không còn là quá nghiêm trọng như trước đây thì cơ hội cho dòng phim cấp 3 tại Việt Nam là hoàn toàn có thể.

Tin nổi bật