Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nghi vấn siêu thị Big C The Garden bán bánh bao mốc

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Chị Vân Anh cho rằng gói bánh bao mua tại siêu thị Big C The Garden bị mốc.

(ĐSPL) - Chị Vân Anh cho rằng gói bánh bao mua tại siêu thị Big C The Garden bị mốc. Tuy nhiên, bằng cảm quan, người phụ trách dịch vụ khách hàng tại siêu thị này lại cho rằng đó chỉ là phẩm màu vô tình dính vào sản phẩm.

Phản ánh đến báo Đời sống và Pháp luật, chị Vân Anh (Từ Liêm, Hà Nội) cho biết: Tối ngày 1/8, chị Vân Anh có tới siêu thị Big C The Garden mua đồ. Trong đó, chị Vân Anh mua 2 gói bánh bao chay, một gói bánh bao chay khoai môn và một gói bánh bao chay sữa dừa.

Túi bánh bao có chiếc mánh bị mốc mà chị Vân Anh phản ánh.

Hai dấu hiệu bất thường được khách hàng phản ánh là mốc xuất hiện trên chiếc bánh bao.

Sáng ngày 2/8, chị Vân Anh lấy gói bánh bao chay sữa dừa ra sử dụng thì phát hiện một chiếc bánh bao có 2 chỗ bị mốc xanh.

Được biết, sản phẩm chị Vân Anh mua có tên gọi Bánh bao chay sữa dừa loại 200g có ngày sản xuất là ngày 9/7/2014 và hạn sử dụng đến ngày 23/8/2014 được sản xuất tại Công ty Cổ phần phát triển Phú Mỹ.

Sản phẩm trong thời gian sử dụng.

Chiều ngày 2/8, sau khi tiếp xúc với sản phẩm là gói Bánh bao chay sữa dừa mà khách hàng phản ánh, bà Nguyễn Thị Phương Anh – Phụ trách dịch vụ tại siêu thị Big C The Garden cho biết: “Qua kiểm tra số hóa đơn của khách hàng và thông tin lưu trên hệ thống tôi khẳng định đây là sản phẩm của siêu thị Big C The Garden… Tôi thực sự không dám khẳng định nguyên nhân hiện tượng trên do đâu và chiếc bánh bao có bị mốc hay không. Tôi đến chỉ để ghi nhận và tiếp nhận sự việc mà khách hàng phản ánh”.

Theo đó, bà Phương Anh khẳng định: “Qua quan sát bằng mắt thường tôi thấy có đốm xanh trên chiếc bánh bao. Tuy nhiên, tôi không khẳng định đây có phải là mốc hay không. Bản thân tôi với kinh nghiệm làm việc lâu năm tại Big C, tôi được biết nếu sản phẩm bị mốc thì mốc sẽ ăn từ trong sản phẩm ra.

Tuy nhiên, theo quan sát tôi thấy chiếc bánh bao có 2 đốm xanh, dùng tay phủi thì một đốm xanh không còn nữa, đốm xanh thứ hai vẫn lưu lại vệt màu xanh nhạt. Khi bửa chiếc bánh ra thì phía trong bánh không có bất cứ một vấn đề gì”.

Hóa đơn mua hàng của chị Vân Anh tại siêu thị Big C The Garden.

Đồng thời, bà Phương Anh cho biết, khi tiếp nhận thông tin phản ánh của khách hàng về sản phẩm, phía siêu thị đã yêu cầu nhân viên kiểm tra lô hàng này đang được bày bán trên kệ. Tuy nhiên, các sản phẩm này hoàn toàn bình thường. Bên cạnh đó, bà Phương Anh cũng mang tới một sản phẩm tương tự nhưng có ngày sản xuất và hạn sử dụng mới hơn so với sản phẩm chị Vân Anh phản ánh để so sánh.

Đứng trên cương vị là bên trung gian cung cấp sản phẩm của nhà sản xuất cho khách hàng, bà Phương Anh chia sẻ: “Những sản phẩm này được sản xuất theo dây chuyền. Tôi sợ rằng trong quá trình sản xuất có thể do sơ xuất chiếc bánh bị dính phẩm mầu. Vì theo cảm giác của tôi, nếu là mốc thì có hiện tượng nổi lốm đốm, nhưng những vết màu xanh này rất mịn”.

Theo đó, phía siêu thị Big C The Garden đã thu hồi gói sản phẩm mà khách hàng phản ánh và hoàn trả khách hàng số tiền tương ứng với giá trị sản phẩm. Đồng thời, bồi thường cho khách hàng một sản phẩm tương tự.

“Tôi ghi nhận lại sự việc này, phía siêu thị sẽ yêu cầu bên nhà cung cấp kiểm tra lại sản phẩn để Big C có câu trả lời với khách hàng trong thời gian sớm nhất”, bà Phương Anh khẳng định.

Báo Đời sống và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin đến độc giả.

Độc giả phản ánh các sự việc liên quan đến quyền lợi người tiêu dùng, chất lượng sản phẩm, đề nghị gửi về địa chỉ email: toasoan@doisongphapluat.com | Hotline: 0942 368 555.

Tin nổi bật