Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ngắm nhan sắc thiếu nữ có tên lạ cover “Không phải dạng vừa đâu”

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Đang gây sốt cộng đồng mạng với bản cover “Không phải dạng vừa đâu”, cô gái tên lạ Võ Ê Vo còn khiến người xem mê mẩn với nhan sắc xinh đẹp.

(ĐSPL) – Đang gây sốt cộng đồng mạng với bản cover “Không phải dạng vừa đâu”, cô gái tên lạ Võ Ê Vo còn khiến người xem mê mẩn với nhan sắc xinh đẹp.

Bản cover “Không phải dạng vừa đâu" của cô gái có tên lạ đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Xem video: Cover "Không phải dạng vừa đâu" của 9X tên lạ

Bên cạnh giọng hát truyền cảm cùng phong cách trẻ trung, cô gái này còn thu hút người đối diện bởi nhan sắc xinh đẹp.

Liên hệ với cô bạn đang gây bão này, cô giới thiệu: “Mình tên Võ Ê Vo, sinh năm 1995, hiện đang là sinh viên năm 2 khoa sư phạm trường Học viện âm nhạc Huế. Mình có sở thích hát, ngủ, nghe nhạc, nấu ăn”.

Không chỉ hát hay, cô bạn còn đạt nhiều thành tích nổi bật trong hoạt động nghệ thuật: “Mình từng đoạt huy chương vàng bóng chuyền cấp tỉnh, top 60 miss Áo dài nữ sinh Việt Nam 2014, top 12 chung kết hotvteen Đà Nẵng 2010, huy chương bạc đá cầu đôi nữ và đơn nữ cấp tỉnh 2012, giải 3 Giai điệu tuổi hồng cấp tỉnh 2010”.

Thời gian qua nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người cô bạn 9X cảm thấy rất lạ và vui vì được làm quen với nhiều bạn hơn.

Bên cạnh đó, cái tên lạ Võ Ê Vo của cô bạn thu hút sự quan tâm đặc biệt. Nói về tên lạ của mình cô bạn cho biết: “Trước khi mình được sinh ra, mẹ từng làm việc và sống ở Hungary. Tên Ê Vo ở nước Hungary có nghĩa là Eva. Bố mình họ Võ nên khi ghép lại, mình có cái tên ấn tượng như vậy".

Trong năm mới 2015, cô bạn 9X mong muốn mình sẽ học tập thật tốt và mong mọi người ủng hộ cô trên con đường nghệ thuật.

Ngắm nhan sắc xinh đẹp của cô bạn 9X Võ Ê Vo:






Ảnh: NVCC

Tin nổi bật