Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nga triển khai bom dẫn đường FAB-3000 oanh tạc mục tiêu tại Ukraine

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Đoạn video đã ghi lại khoảnh khắc lực lượng Nga tấn công mục tiêu tại Donbass bằng loại bom dẫn đường FAB-3000.

VTC News dẫn thông tin từ Sputnik cho biết, Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video ghi cảnh quân đội nước này thực hiện cuộc tấn công nhằm vào các cứ điểm của Ukraine tại thị trấn Donbass.

Trong hơn 1 tuần qua, lực lượng vũ trang Nga đã triển khai quân dọc theo tiền tuyến gần thành phố Gorlovka, đồng thời tiến hành tấn công cứ điểm của Ukraine ở thị trấn Donbass.

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc lực lượng Nga tấn công mục tiêu tại Donbass bằng loại bom dẫn đường FAB-3000. Nguồn: Sputnik

Bên cạnh đó, lực lượng Nga cũng tích cực dùng các loại bom trang bị mô-đun dẫn đường và bay lượn đa năng trong khu vực hoạt động quân sự đặc biệt.

Với loại vũ khí quân sự này, máy bay chiến đấu của Nga có thể tấn công các vị trí quân sự của Ukraine từ xa dễ dàng hơn.

Bom dẫn đường FAB-3000 (M46) là một trong những loại đạn dược đáng tin cậy dù loại vũ khí này đã được chế tạo từ lâu. Loại bom này được thiết kế nhằm tấn công các cơ sở công nghiệp, đập thủy điện và công trình ngầm.

FAB-3000 nặng tới 3 tấn và chứa tới 1.400 kg thuốc nổ, với thiết kế khí động học không đuôi và sử dụng bộ ổn định hình khuyên.

Tin nổi bật