Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nam Thư mở họp báo chưa xin phép Sở TT&TT TP.HCM?

  • Đinh Kim (T/H)
(DS&PL) -

Sở TT&TT TP.HCM chưa nhận được hồ sơ xin phép tổ chức họp báo từ phía diễn viên Nam Thư.

Báo Dân Trí dẫn lời bà Phạm Đắc Mỵ Trân - Trưởng phòng Báo chí (Sở TT&TT TP.HCM) cho biết, đơn vị đã nắm được việc diễn viên Nam Thư tổ chức một buổi gặp gỡ truyền thông chiều 5/8. Tuy nhiên, Sở TT&TT TP.HCM chưa nhận được hồ sơ xin phép tổ chức họp báo từ phía diễn viên này.

"Qua kiểm tra, tôi không thấy hồ sơ xin phép họp báo của diễn viên này. Theo quy định, Phòng Báo chí sẽ tham mưu công tác tổ chức họp báo cho Sở TT&TT. Hồ sơ xin phép họp báo cần gửi trước 24 giờ trước khi tổ chức", bà Phạm Đắc Mỹ Trân chia sẻ.

Diễn viên Nam Thư tại buổi gặp gỡ truyền thông chiều 5/8. Ảnh: Dân Trí

Được biết, chiều 5/8, Nam Thư cùng đại diện công ty quản lý và đại diện pháp lý đã có buổi gặp gỡ truyền thông, lên tiếng về những ồn ào đời tư đang xôn xao mạng xã hội.

Nữ diễn viên khẳng định những tin đồn cho rằng cô có mối quan hệ tình cảm với người đàn ông đã có gia đình, đe dọa người khác, không trả tiền thuê nhà... là sai sự thật.

Bên cạnh đó, phía Nam Thư cũng cung cấp lịch trình cá nhân và các bằng chứng phản biện những thông tin từ một tài khoản Facebook tên Z.D. đã đưa ra trước đó, đồng thời tuyên bố đã có các động thái pháp lý sau khi diễn biến câu chuyện "đi quá xa", gây ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của nữ diễn viên.

"Tôi chưa từng quen biết, chưa gặp mặt, chưa nói chuyện với người sử dụng tài khoản Facebook Z.D. Tôi và anh T.T.L. là mối quan hệ bạn bè. Ba năm qua, tôi thường xuyên đến homestay của anh L. để lưu trú cùng người yêu, bạn bè, đồng nghiệp. Tôi khẳng định, tôi và anh L. không có mối quan hệ tình cảm, yêu đương", nữ diễn viên khẳng định.

Trong khi đó, đại diện Nam Thư chia sẻ: "Tin nhắn từ một tài khoản nhắn tin cho Nam Thư, dựng lên câu chuyện yêu cầu Nam Thư chuyển 500 triệu đồng. Khi chúng tôi kiểm tra thông tin số tài khoản này, chủ tài khoản là Đ.T.A.V.

Chủ tài khoản này cũng thừa nhận lôi kéo cộng đồng mạng. Qua đó, chúng tôi đủ cơ sở khẳng định đoạn tin nhắn Zalo lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội là không liên quan đến Nam Thư. Chủ tài khoản còn hăm dọa nếu như Nam Thư không chuyển tiền sẽ tiếp tục tải clip trên mạng về để vu khống Nam Thư".

Theo báo Công Thương, tại buổi gặp gỡ, phía Nam Thư cũng đã công bố ủy quyền cho luật sư tiến hành tố cáo tài khoản đăng tin sai cũng như các cá nhân, đơn vị khác có liên quan nhằm bảo vệ quyền lợi cho nghệ sĩ trực thuộc công ty.

Ở một diễn biến khác, ngay sau khi thông tin buổi chia sẻ được công khai, chủ tài khoản Facebook Z.D đã lên tiếng cho biết, cô sẵn sàng đối chất trước pháp luật về tin nhắn vu khống cô tống tiền nữ diễn viên Nam Thư.

Nam Thư sinh năm 1987, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh năm 2007, cùng khóa với Trấn Thành. Nữ diễn viên từng góp mặt trong nhiều dự án phim như Cuộc chiến hoa hồng 2; Xóm Gà; Lật mặt 1; Taxi, em tên gì?...

Cô cũng là gương mặt quen thuộc ở các sân khấu kịch Nụ Cười Mới, Thế Giới Trẻ... Bên cạnh công việc diễn xuất, Nam Thư còn thử sức trong vai trò sản xuất và đạo diễn. Nữ diễn viên đã phát hành series hài kịch Chuyện đời là và sản xuất sitcom Tiệm hoa dì ghẻ.

Tin nổi bật