Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nam sinh lớp 11 đâm chết bạn trong hội trại

(DS&PL) -

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trong dịp làm hội trại, nam sinh lớp 11 đã rượt đuổi rồi dùng dao chém chết bạn cùng trường ngay trong đêm.

(ĐS&PL) - Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trong dịp làm hội trại, nam sinh lớp 11 đã rượt đuổi rồi dùng dao chém chết bạn cùng trường ngay trong đêm.

Chiều 25/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) cho biết đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và đang tạm giữ hình sự đối với hung thủ Nguyễn Tấn Tài (SN 1996), học sinh lớp 11B2, trường THPT Nguyễn Thái Học (xã Diên Phước, huyện Diên Khánh) để điều tra vụ giết người xảy ra tại hội trại của trường vào sáng cùng ngày.

Trước đó, ngày 24/3, trường THPT Nguyễn Thái Học tổ chức hội trại kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn và dự kiến kéo dài đến hết ngày 25/3. Nhưng vào chiều 24/3, trong quá trình sinh hoạt trại, một nhóm học sinh của lớp 11B12 có làm hư hỏng nhẹ vài vật dụng trong trại của lớp 11B2, sau đó giữa em Nguyễn Ngọc Tuyền (SN 1995, học sinh lớp 11B12) và Tài xẩy ra mâu thuẫn, cãi cọ nhau nhưng đã được ban quản trại giải quyết ổn thỏa.

Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, đến 2h sáng ngày hôm sau, khi cả trại đang nghỉ ngơi thì Tài gây ra án mạng. Lúc đó, mọi người nghe tiếng la thất thanh rồi thấy em Tuyền ôm ngực trái, lảo đảo chạy đến phòng bảo vệ rồi đổ gục, người bê bết máu. Nạn nhân ngay lập tức được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Những học sinh chứng kiến cho biết, trong lúc bị Tài rượt đuổi, Tuyền đã vấp ngã thì hung thủ bất ngờ dùng dao đâm liên tiếp vào ngực nạn nhân. Lực lượng công an xã, bộ đội và bảo vệ của trường đã tìm thấy Tài đang rửa mặt, rửa tay trong nhà vệ sinh trường ngay sau đó nên đã bắt giao cho công an.

Theo hồ sơ của trường THPT Nguyễn Thái Học, Tài là học sinh lưu ban, kết thúc học kỳ 1 năm học 2013 - 2014 xếp loại cả học lực và hạnh kiểm đều yếu. Hung thủ là một học sinh thường hay đánh nhau và đã nhiều lần vi phạm nội quy nhà trường.

Theo thượng tá Nguyễn Thành Linh, Phó trưởng Công an huyện Diên Khánh cho biết, đơn bị đang tạm giữ hình sự Tài, sau đó sẽ chuyển hồ sơ đến Công an tỉnh Khánh Hòa thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Thiên Lý – Hoài Thương

Tin nổi bật