Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nam sinh bị điện giật tử vong khi trèo lên trạm biến áp gỡ diều

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Nam sinh trèo lên một trạm biến áp cách nhà khoảng 100m và sử dụng một gậy sắt để gỡ diều vướng trên trạm thì xảy ra vụ phóng điện.

Chiều 25/6, ông Phạm Duy Khánh - phó chủ tịch UBND xã Thạch Kim (huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) xác nhận trên Tuổi trẻ, trên địa bàn vừa có một nam sinh bị điện giật tử vong khi trèo lên trạm biến áp để gỡ diều.

Nạn nhân là em N.N.T. (học sinh lớp 7, trường THCS Thạch Kim).

Hiện trường vụ việc. (Ảnh: NLĐ)

Theo Người lao động, vào khoảng 11h ngày 25/6, trong lúc bố đi đánh cá trên biển, mẹ đi chợ thì cháu N.N.T  đã bị điện giật tại trạm biến áp Thạch Kim 2 (S:250 KVA – 22/0.4 kV) của Điện lực Lộc Hà.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do cháu T. tự trèo lên trạm biến áp rồi dùng gậy bằng kim loại để gỡ diều bị mắc phía trên. Lúc đang gỡ diều thì T. bị phóng điện và xảy ra sự cố đáng tiếc, theo Người lao động.

Người dân phát hiện sự việc đã sơ cứu tại chỗ nhưng em T. rơi vào tình trạng nguy kịch. Sau đó nạn nhân được đưa đến cơ sở y tế để cấp cứu nhưng tử vong trên đường đi.

Lực lượng chức năng đã nhóng chóng có mặt để kiểm tra hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc, đồng thời bàn giao thi thể cháu T. cho gia đình về lo mai táng.

Tin nổi bật