Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mỹ nhân "4.000 năm có một" bị chê xấu thậm tệ khi tham ra sự kiện thời trang

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Phạm Băng Băng bị chê khi tham gia show thời trang cao cấp kỷ niệm 10 năm của thương hiệu Robert Wun với tư cách là “nàng thơ truyền cảm hứng”.

Ngày 4/9, trang China Press đưa tin Phạm Băng Băng tới Hong Kong, Trung Quốc để tham dự sự kiện thời trang. Nữ diễn viên được nhà thiết kế Robert Wun gọi là “nàng thơ truyền cảm hứng” và được mời mặc bộ trang phục xuyên thấu với sáng tạo như một dải ngân hà.

Tuy nhiên, bộ trang phục của Phạm Băng Băng không phải là điểm nhấn mà là phong cách trang điểm đậm, bị đánh giá là quê mùa, khiến nữ diễn viên già hơn. Trong loạt ảnh do studio của Phạm Băng Băng đăng tải đã được chỉnh sửa kỹ lưỡng, nữ nghệ sĩ 43 tuổi nhìn trẻ trung, thời trang, song trong loạt ảnh thực, cô lộ dấu hiệu tuổi tác.

 

Nữ diễn viên sẵn lòng mặc váy xuyên thấu nhưng lại bị chê xấu.

Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận: “Phong cách trang điểm có thể cao cấp hơn được không", "Chuyên gia trang điểm đã làm gì với gương mặt xinh đẹp của Phạm Băng Băng vậy", "Cách trang điểm màu mè thực tế không phù hợp vì bộ váy đã rất nổi rồi. Nó làm cô ấy trông già và xấu hơn", "Nhìn thật ma chê quỷ hờn"...

Tuy nhiên, cũng có khán giả khác tỏ ra ủng hộ Phạm Băng Băng: "Tôi thích kiểu trang điểm này. Phạm Băng Băng là siêu sao và cô ấy thích thử nhiều phong cách khác nhau. Điều tôi thích là Phạm Băng Băng có thể khiến tôi bất ngờ mỗi lần xuất hiện".

Theo QQ, hiện tại Phạm Băng Băng không được phép hoạt động nghệ thuật tại Trung Quốc. Để duy trì danh tiếng và kiếm tiền, nữ diễn viên chăm chỉ tham gia các hoạt động tại nước ngoài.

Trước đó, như đã đưa tin, năm 2018, giữa lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp, là ngôi sao được săn đón nhất nhì giới giải trí Hoa ngữ, Phạm Băng Băng vướng bê bối trốn thuế.

Vụ việc khiến ngôi sao được ca ngợi là vẻ đẹp “4000 năm có một” bị phạt và truy thu 883 triệu nhân dân tệ (128 triệu USD). Nữ diễn viên sau đó viết thư tay xin lỗi khán giả, nhưng dư luận vẫn phẫn nộ.

Sự nghiệp của Phạm Băng Băng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nữ diễn viên không được mời đóng phim hay tham gia các sự kiện nghệ thuật. Hàng loạt nhãn hàng loại cô khỏi các hợp đồng quảng cáo.

Từ năm 2020, khi dư luận dần lắng xuống, Phạm Băng Băng tham gia chụp ảnh tạp chí và các sự kiện nghệ thuật. Tuy nhiên, đây đều là những sự kiện, dự án nhỏ, không xứng tầm so với danh tiếng của cô trước đây.

Theo trang 163, Phạm Băng Băng không có tác phẩm nào đáng kể trong những năm qua, việc cô tham dự LHP Cannes hay Oscar là do mua vé từ các thương hiệu.

Tin nổi bật