Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Một trường đại học ở TP.HCM chi 50 tỷ đồng thưởng Tết giảng viên, nhân viên

  • Thủy Tiên
(DS&PL) -

Năm 2024, Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM thưởng Tết Nguyên đán cho cán bộ, nhân viên, giảng viên, người lao động với số tiền khoảng 50 tỷ đồng, con số tiền thưởng cao nhất từ trước đến nay tại trường.

Mới đây, báo Dân trí dẫn lời TS Phan Hồng Hải - Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp TPHCM - cho biết, năm nay trường quyết định tăng mức thưởng Tết Nguyên đán cho toàn thể cán bộ, giảng viên và nhân viên của trường.

Theo đó, mức thưởng Tết của trường năm nay gồm tháng lương 13 dựa trên mức lương của từng cá nhân và thêm khoản thưởng 15 triệu đồng cho mỗi người.

Với mức thưởng này, tổng tiền thưởng Tết bình quân của mỗi cán bộ, giảng viên, nhân viên tại trường là 42 triệu đồng, mức thấp nhất khoảng 28 triệu đồng.

Với mức thưởng này, tổng kinh phí chi cho thưởng Tết 2024 của Trường Đại học Công nghiệp TPHCM khoảng 50 tỷ đồng, con số tiền thưởng cao nhất từ trước đến nay tại trường.

Được biết, Trường Đại học Công nghiệp TPHCM có khoảng 1.500 cán bộ, nhân viên, giảng viên, người lao động.

Một trường đại học ở TP.HCM chi 50 tỷ đồng thưởng Tết giảng viên, nhân viên. Ảnh: Tuổi trẻ Online

 

Tương tự, Trường Đại học FPT thưởng Tết cho giảng viên, người lao động nhà trường theo quy chế thưởng chung của Tập đoàn FPT.

Báo Tuổi trẻ Online dẫn lời ông Lê Trường Tùng - Chủ tịch hội đồng trường, chia sẻ: "Thưởng Tết tại trường chúng tôi mang giá trị tinh thần nhiều hơn vật chất, vì thu nhập chủ yếu được tính vào lương hằng tháng. Mức thưởng Tết năm 2024 cho giảng viên, nhân viên của trường tối thiểu bằng một tháng lương".

Thủy Tiên (T/h)

Tin nổi bật