Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mổ xẻ chiếc BMW gặp tai nạn của siêu mẫu Hoàng Yến

(DS&PL) -

(ĐSPL)-Chiếc BMW 523i màu trắng là thế hệ thứ sáu trong dòng series 5 của BMW được Hoàng Yến mua với giá hơn 2 tỷ đồng.

(ĐSPL)-Ch?ếc BMW 523? màu trắng là thế hệ thứ sáu trong dòng ser?es 5 của BMW được Hoàng Yến mua vớ? g?á hơn 2 tỷ đồng.

Được b?ết, ch?ếc xế sang BMW 523? màu trắng Hoàng Yến sử dụng và gặp ta? nạn g?ao thông vào lúc 00h ngày 4/11 thuộc quyền sở hữu của nàng s?êu mẫu này. Ch?ếc xe BMW 523? là thế hệ thứ sáu trong dòng ser?e 5 của BMW sản xuất năm 2012 được Hoàng Yến mua vớ? g?á khoảng 2,2 tỷ đồng. Từ kh? mua ch?ếc xe này, Hoàng Yến thường xuyên tự lá? xe đ? d?ễn hay tham dự các sự k?ện.

Hoàng Yến thường tự mình lá? xe đ? sự k?ện.

Thông số kỹ thuật của BMW 523?: Ch?ếc xe có ch?ều dà? 4899mm, ch?ều rộng 2094mm, ch?ều cao 1464mm và khố? lượng 1650 kg. Phần đầu xe mang th?ết kế đặc trưng của BMW vớ? hệ thống đèn pha cá tính, lướ? tản nh?ệt mang cá mập.

Đô? đèn pha Angel Eyes tự đ?ều chỉnh góc ch?ếu kh? vào cua, bên cạnh đó còn có bộ đèn LED hỗ trợ. Đuô? xe là bộ đô? đèn hậu mắt d?ều hâu, xếp 4 lần đầy vẻ dữ tợn. Đèn hậu của dòng BMW Ser?es 5 có những thay đổ? đáng kể về k?ểu dáng so vớ? các thế hệ trước đó. 

BMW 523? sử dụng hộp số tự động 8 cấp thế hệ mớ?, hệ thống đ?ều kh?ển trung tâm ?Dr?ve cùng màn hình LCD 7?nch. Cab?n xe rộng rã? và có trang bị hàng loạt t?ện ngh? sang trọng như ghế tự động cà? đặt, dàn âm thanh 12 loa cao cấp, hệ thống dẫn đường...

Xe trang bị nộ? thất da, ghế trước đ?ều kh?ển đ?ện, hệ thống 6 tú? khí, vô – lăng tích hợp đa chức năng, hệ thống đ?ều kh?ển bằng g?ọng nó?. 523? sử dụng hệ thống tá? s?nh năng lượng phanh, hệ thống k?ểm soát cự ly đỗ xe công nghệ t?ết k?ệm nh?ên l?ệu, cả? t?ến BMW eff?clentD?nam?cs.

Những tính năng vượt trộ? của ch?ếc xe g?úp lá? xe an toàn hơn:

Hệ thống lá? chủ động - Act?ve steer?ng: Hệ thống lá? chủ động cho phép phản ứng trực t?ếp ở tốc độ chậm và tốc độ trung bình. Ở tốc độ trong thành phố, v?ệc tăng cường sự l?nh hoạt nhờ tỉ số truyền tớ? th?ết bị lá? trực t?ếp cao hơn, g?úp ngườ? đ?ều kh?ển dễ dàng xử lý dứt khoát trên đường đồng thờ? thoả? má? lá? xe vào khu vực đỗ xe chật chộ?. Kh? có thay đổ? tốc độ đột ngột trên đường cao tốc gây chệch hướng hệ thống này sẽ tự động xác định và đ?ều chỉnh góc lá? bánh xe  nhằm g?úp xe cân bằng nhanh hơn.

Hệ thống đ?ều kh?ển hành trình chủ động:Hệ thống đ?ều kh?ển hành trình chủ động sẽ g?úp nhận b?ết khoảng cách, tốc độ trung bình phương t?ện phía trước và cho phép ngườ? lá? chủ động lựa chọn tốc độ. Nếu phương t?ện đ? trước d? chuyển chậm lạ?, phanh xe sẽ được kích hoạt nhẹ nhàng để duy trì khoảng cách an toàn. Trong trường hợp khẩn cấp như phương t?ện phía trước phanh đột ngột,  hệ thống phanh hoạt động tố? đa g?úp xe trong phạm v? an toàn.

Hệ thống chống bó cứng phanh: Hệ thống này sử dụng các quy tắc chính xác của áp lực phanh trên từng bánh để đảm bảo ch?ếc xe luôn được an toàn tránh được trường hợp bánh xe bị trượt, g?ảm hệ số ma sát của bề mặt đường hay áp lực của phanh.

K?ểm soát phanh khúc cua: Để an toàn hơn kh? phanh ở các khúc cua, bộ phận k?ểm soát phanh khúc cua làm xe cân bằng hơn nhờ sử dụng áp lực phanh không đố? xứng cho dù có đ?ều k?ện khó xử lý. Bộ phận k?ểm soát phanh khúc cua làm g?ảm nguy cơ bất ổn của phương t?ện, đặc b?ệt là trường hợp sử dụng phanh tạ? các khúc cua kh? xe đang đ? vớ? tốc độ cao.

Hệ thống k?ểm soát lực phanh chủ động: Trong những trường hợp khẩn cấp, bạn đạp phanh nhanh chóng nhưng vẫn không đủ mạnh để tạo được lực ép lên bàn đạp thì hệ thống k?ểm soát phanh đ?ện tử sẽ ngay lập tức tạo ra áp lực phanh lớn nhất, g?úp ch?ếc xe nhanh chóng dừng lạ?.

K?ểm soát cân bằng xe: Đảm bảo khả năng cân bằng cao nhất kh? lá? và tố? ưu hóa lực kéo của tất cả các bánh xe kh? tăng hoặc g?ảm tốc. Hay cũng có thể phát h?ện ra những dấu h?ệu đầu t?ên của thừa lá? hoặc th?ếu lá? và sẽ tăng độ cân bằng xe ngay cả kh? bánh xe bám đường không tốt.

Hệ thống chống trượt: Nếu bánh trước bị kẹt trong tuyết/cát và không thể quay, thông t?n sẽ được tín h?ệu hóa khuếch đạ? và nhanh chóng chuyển đến bánh sau để g?ảm bớt công suất động cơ. 

Đèn pha chủ động: Đèn pha cảm ứng phía trước đảm bảo rằng ngườ? lá? sẽ có những tầm quan sát đường tốt nhất, kể cả ban đêm. Kh? bạn đ? vào đường cong, những t?a sáng của đèn pha sẽ chủ động quay theo hướng của đường, vì vậy bạn luôn quan sát tốt phía trước.

T?ểu Quỳnh (Tổng hợp)

Tin nổi bật