Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Minh Béo gạ tình hay là chiêu trò mới của trai trẻ trong Showbiz?

(DS&PL) -

Nhiều người cho rằng vụ tố Minh Béo gạ tình chẳng qua là những chiêu trò rẻ tiền mà một số nhân vật trong giới showbiz Việt đem ra để “cầu xin” sự quan tâm của dư luận.

Nhiều người cho rằng vụ tố Minh Béo gạ tình chẳng qua là những chiêu trò rẻ tiền mà một số nhân vật trong giới showbiz Việt đem ra để “cầu xin” sự quan tâm của dư luận.

Sáng 17-2-2014, dư luận bất ngờ trước thông tin một ca sĩ trẻ “tố” đã bị danh hài Minh Béo quấy rối tình dục. Theo đó, ca sĩ trẻ này viết trên trang mạng cá nhân của mình rằng, trong lúc được Minh Béo hẹn đến công ty, sau vài câu hỏi xã giao, chàng ca sĩ trẻ này đã bị Minh Béo lạm dụng tình dục. Bằng một đoạn theo dạng tự sự kể lể dài dòng, tác giả đã miêu tả từng động tác, cử chỉ khi bị lạm dụng.

Cuối cùng là những lời cảnh báo để các chàng trai khác đừng trở thành nạn nhân của Minh Béo.

Ở thời buổi thông tin liên tục được cập nhật trên internet, lập tức đề tài trên trở nên “hot” để nhiều trang báo mạng khai thác. Khi đã lôi kéo được sự quan tâm của dư luận, tác giả lập tức gỡ những lời tố của mình xuống khỏi trang facebook. Tuy vậy, vụ việc vẫn lan tỏa nhanh chóng với nhiều ý kiến thắc mắc, tranh cãi đa chiều của người hâm mộ.

Diễn viên Minh Béo.

Đang bận cùng đoàn phim Con cu ly tội nghiệp thực hiện những cảnh quay ở tỉnh, Minh Béo đã bức xúc về thông tin trên, anh cho rằng người tố cáo mình chính là Nhật V., một ca sĩ trẻ anh đã từng gặp thoáng qua. Minh Béo cho rằng không có việc đó xảy ra. Trong trường hợp nếu ai đó cố tình bôi nhọ danh dự và uy tín của mình, anh sẽ để thời gian phán xét bởi không chỉ vài lời tố vớ vẩn mà anh phải mất thời gian và công sức để thanh minh, đòi quyền lợi. Ngoài ra, Minh Béo mong rằng các bạn trẻ nếu muốn nổi tiếng, hãy khẳng định bằng năng lực thực sự của mình chứ đừng nên “ăn theo” hình ảnh của người khác.

Chưa biết thực hư của câu chuyện này ra sao nhưng rõ ràng dư luận đã chán ngấy những thông tin kiểu như thế. Nhất là những chiêu trò rẻ tiền mà một số nhân vật trong giới showbiz Việt đem ra để “cầu xin” sự quan tâm của dư luận. Cho dù có hay không có sự việc trên, thì đây có lẽ là scandal mới nhất của năm 2014.

Theo Công an TP. HCM

Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

Tin nổi bật