Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mâu thuẫn tiền bạc, chồng ra tay sát hại vợ rồi dựng hiện trường giả

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Sau khi thấy vợ đã tắt thở, Cường lấy kéo đâm nhiều nhát vào bụng mình rồi dùng máu bôi lên tay vợ để giả hiện trường.

(ĐSPL) - Sau khi thấy vợ đã tắt thở, Cường lấy kéo đâm nhiều nhát vào bụng mình rồi dùng máu bôi lên tay vợ để giả hiện trường.

Ngày 13/6, TAND TP Cần Thơ xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt Nguyễn Tuấn Cường (31 tuổi, ngụ quận Ninh Kiều) tù chung thân vì tội “Giết người” - tin tức đăng tải trên báo Pháp luật Việt Nam.

Bị cáo Nguyễn Tuấn Cường trong phiên tòa xét xử ngày 13/6. Ảnh: báo PLVN

Theo báo Trí thức trẻ, 2008 Cường kết hôn với chị L. Cả hai thuê nhà trọ ở quận Ninh Kiều để sinh sống.

Đến ngày 16/12/2015, sau khi ăn cơm trưa xong, chị L. kêu Cường đưa tiền đóng hụi nhưng Cường từ chối. Cả hai cự cãi dẫn đến xô xát và đánh nhau tại giường ngủ.

Bực tức, Cường dùng tay bóp cổ vợ đến tắt thở. Thấy vợ đã chết, Cường xuống bếp lấy kéo rồi đâm vào bụng mình rồi dùng máu bôi lên tay chị L để dựng hiện trường giả.

Sau đó, Cường gọi điện thoại cho người thân đến đưa cả hai đi Bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, chị L đã tử vong trước đó.

Trong kết quả khám nghiệm tử thi, bộ phận pháp y phát hiện y phát hiện, chị L tử vong do ngạt khí. Và xác định, nạn nhân bị bóp cổ tử vong nên bắt giữ Cường.

Tại phiên tòa, Cường cúi đầu nhận tội của mình. Qua đó, đại diện VKSND cũng khẳng định hành vi của Cường là đặc biệt gây nguy hiểm cho xã hội, đã trực tiếp gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng người khác nên đề nghị tòa phạt tù chung thân.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)
Nguồn: nguoiduatin

Tin nổi bật