Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mailisa chia sẻ yêu thương với hơn 153 phần quà đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Đắk Nông

  • Thu Hà
(DS&PL) -

Thẩm mỹ viện Mailisa mang theo 153 phần quà nhỏ nhưng đầy tình cảm, trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Đắk Nông.

Sáng ngày 05/09/2024, Thẩm mỹ viện Mailisa có mặt tại Trường Tiểu học Võ Thị Sáu, xã Trường Xuân, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông, mang theo 153 phần quà nhỏ nhưng đầy tình cảm, trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đó là một ngày thật đặc biệt, không chỉ với các em học sinh, mà còn là với chị Mai, anh Khánh cùng cán bộ, nhân viên Mailisa. Được chứng kiến niềm vui, sự hân hoan của các em khi nhận được những phần quà, đó là điều khiến mọi mệt mỏi trên hành trình dường như tan biến.

Mailisa thẳng tiến về trường tiểu học Võ Thị Sáu, tỉnh Đắk Nông trao 153 phần quà

Vào ngày 05/09/2024, vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh - Chủ TMV Mailisa đã thực hiện một chuyến thiện nguyện đầy ý nghĩa tại Trường Tiểu học Võ Thị Sáu, xã Trường Xuân, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông. Trường nằm ở một vùng sâu của tỉnh Đắk Nông, cách trung tâm thành phố Gia Nghĩa khoảng 25km. Để đến được đây, doanh nhân Phan Thị Mai Hoàng Kim Khánh cùng các cán bộ, nhân viên của thẩm mỹ viện Mailisa đã trải qua hành trình kéo dài 4 - 5 tiếng đồng hồ từ TP.HCM, băng qua những cung đường đất đỏ gồ ghề, khó đi.

Vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh - Chủ TMV Mailisa cùng đại diện Trường Tiểu học Võ Thị Sáu, xã Trường Xuân, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông

Chuyến đi mang theo 153 phần quà gồm cặp sách, vở và bánh Chocopie dành tặng cho 130 em học sinh có hoàn cảnh gia đình nghèo và cận nghèo. Không khí ngày hôm đó thật đặc biệt. Những đôi mắt trong veo của các em học sinh ánh lên sự háo hức, vui mừng. Mặc dù đôi chân nhỏ bé của các em phải vượt qua những con đường đất đỏ để đến trường, nhưng nụ cười trên gương mặt không bao giờ tắt. Những chiếc cặp mới, những cuốn vở thơm mùi giấy, những chiếc bánh Chocopie ngọt ngào là những món quà nhỏ bé nhưng đầy tình thương mà Mailisa tiếp thêm cho các em hy vọng, khát khao vươn xa.

Trong số 153 em học sinh nhận quà trong chuyến thiện nguyện tại Đắk Nông, câu chuyện của em An đã khiến vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh không khỏi xúc động và dành sự quan tâm đặc biệt. Bé An 14 tuổi, sống cùng một người em nhỏ đang học lớp 4 trong hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Bố của bé bị tâm thần, còn mẹ em thì đã qua đời vì bệnh ung thư, sau khi gia đình đã bán hết tất cả tài sản để chạy chữa cho mẹ. Hằng ngày, bé An vẫn cố gắng đến trường với sự hỗ trợ từ thầy cô và hàng xóm tốt bụng, người giúp đỡ quần áo, người trao cho em vài cuốn sách vở. Dù khó khăn bủa vây, ánh mắt em vẫn sáng lên niềm hy vọng, vẫn cố gắng đến trường như bao bạn bè đồng trang lứa, nuôi ước mơ về một tương lai tươi sáng hơn.

Hơn 153 phần quà, 23 chiếc xe đạp được trao cho 130 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Võ Thị Sáu,tỉnh Đắk Nông

Vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh đã trực tiếp gặp bé An, trao tận tay em số tiền hỗ trợ 10.000.000 đồng. Không chỉ dừng lại ở đó, một người bạn đi cùng vợ chồng anh chị Mai Khánh cũng đã góp thêm 5.000.000 đồng. Đối với trường hợp của bé An thì vợ chồng TGĐ Mailisa - TGĐ Điều hành Hoàng Kim Khánh cũng đã về trực tiếp tại gia đình để lắng nghe câu chuyện và hoàn cảnh đáng thương tâm của em. Chị Phan Thị Mai cũng đã kịp thời động viên và chia sẻ tuổi thơ vất vả và hành trình vượt khó vươn lên để đồng cảm, truyền động lực cho bé An. Đồng thời gia đình Mailisa cũng đã xin lại thông tin để có thể liên hệ, quan tâm, định hướng và giúp đỡ An về lâu dài trong tương lai.

Khi được hỏi về lý do tham gia chương trình, chị Mai xúc động chia sẻ: “Nhìn các em nhỏ nơi đây, Mai không khỏi chạnh lòng. Dù cuộc sống còn nhiều thiếu thốn, nhưng ánh mắt các em vẫn ánh lên nét hồn nhiên, trong sáng. Những chiếc áo bạc màu, những chiếc cặp sờn cũ không thể che lấp niềm khao khát đến trường của các em. Mai từng lớn lên trong hoàn cảnh tương tự, nên Mai thấu hiểu những khó khăn mà các em đang trải qua. Chính vì vậy, Mai mong rằng những món quà này sẽ đến đúng với những em thực sự cần, đúng vào thời điểm quan trọng để phần nào giúp các em vững bước hơn trên hành trình đến trường."

Các em học sinh Trường Tiểu học Võ Thị Sáu rạng rỡ, tràn ngập niềm vui khi nhận những phần quà đầy ý nghĩa từ Mailisa

Một em nhỏ vừa nhận quà vừa rụt rè nói: “Con vui lắm ạ, con chưa bao giờ có chiếc cặp mới đẹp thế này. Con sẽ mang nó đi học mỗi ngày và cố gắng học giỏi hơn.” Một em khác, đôi mắt sáng ngời khi đứng cạnh chiếc xe đạp mới: “Con cảm ơn các cô Mai chú Khánh rất nhiều. Từ nay, con không phải đi bộ xa đến trường nữa. Con hứa sẽ chăm chỉ học tập.”

Hành trình thiện nguyện không biết mệt mỏi của vợ chồng chủ TMV Mailisa

Trong chuyến thiện nguyện lần này, có một điều đặc biệt khiến chị Mai và anh Khánh xúc động. Trùng với thời điểm gia đình chuẩn bị lên đường trao quà cho các em học sinh vùng sâu vùng xa, cậu con trai Duy Anh cũng sắp ra Hà Nội nhập học. Tuy nhiên, Duy Anh đã động viên bố mẹ: "Bố mẹ cứ yên tâm làm việc lớn, con sẽ đi cùng anh trai. Vì con biết các bạn học sinh ở vùng khó khăn, nếu được bố mẹ chia sẻ và động viên vào ngày tựu trường, chắc chắn các bạn ấy sẽ rất hạnh phúc." Tình yêu thương và tinh thần sẻ chia có lẽ là điều vô cùng quý giá mà Duy Anh học được từ chính bố mẹ mình.

Bởi dù bộn bề với công việc kinh doanh, cộng với ảnh hưởng từ đợt suy thoái kinh tế toàn cầu nhưng anh chị Mai Khánh vẫn không quên sứ mệnh giúp đời, giúp người. Trước đó, anh chị cũng luôn gây choáng ngợp khi không tiếc chi tiền mạnh tay để trao 10 tấn gạo, 969 bình cứu hỏa tại Hà Tĩnh; trao 10 tấn gạo và hơn 1000 phần quà cho bà con dân tộc Mông, M’nông tại Đăk Nông; 22 tấn gạo và 1100 phần quà cho các bà con nghèo quận 12, TP.HCM; xây nhà tình thương tại Hà Tĩnh, xây chùa - tô tượng - đúc chuông tại chùa Mắc Khê.... Ngoài ra, chị còn thường xuyên chăm lo và tặng quà cho trẻ em mồ côi và khuyết tật, tài trợ mổ tim và tặng hàng nghìn phần quà Tết mỗi năm cho các bà con. Gần đây nhất anh chị Mai Khánh đã chi hơn 70 tỷ đồng cho dự án “Bếp ăn 0 đồng”, trao tặng hàng hàng suất ăn miễn phí mỗi ngày!

Với hơn 26 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Mailisa tự hào luôn tiên phong trong công nghệ làm đẹp, mang đến dịch vụ chất lượng cao với giá bình dân

Quả là cặp đôi có tấm lòng vàng. Trời không bao giờ phụ lòng người tốt, trong việc kinh doanh, anh chị Mai Khánh cũng được đông đảo khách hàng yêu quý và ủng hộ thẩm mỹ viện Mailisa. Đáp lại tấm lòng này, anh chị không ngừng mở rộng quy mô, đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang. Đặc biệt, Mailisa tự hào khi quy tụ đội ngũ hơn 2000 nhân viên, y tá và bác sĩ có tay nghề cao, chuyên môn vững vàng, đạo đức nghề nghiệp tốt.

Dù chất lượng tốt như vậy nhưng ít ai biết, giá dịch vụ tại Mailisa vô cùng bình dân. Chia sẻ về điều này, chị Mai cho biết: “Ai cũng có nhu cầu làm đẹp nhưng không phải ai cũng có điều kiện để chăm lo nhan sắc. Do đó, chị muốn ai ai cũng được tiếp cận với công nghệ làm đẹp chất lượng cao nhưng giá thành phải chăng. Mailisa cạnh tranh về giá, cạnh tranh luôn về chất lượng”.

Có thể nói, những món quà mà anh Hoàng Kim Khánh và chị Phan Thị Mai trao tặng cho các em nhỏ dù có giá trị không lớn, nhưng vô cùng thực tế, ý nghĩa, gieo vào lòng mỗi người niềm tin rằng, khi chúng ta cho đi bằng cả trái tim, chúng ta sẽ nhận lại những điều thật sự ý nghĩa. Chúc cho chị Mai và gia đình thật nhiều sức khỏe để tiếp tục làm đẹp cho đời. Mong rằng, những chuyến đi thiện nguyện tiếp theo của Mailisa sẽ còn tiếp tục mang lại nhiều niềm vui và hy vọng cho những mảnh đời khó khăn, góp phần xây dựng một xã hội đầy yêu thương và sẻ chia.

Tin nổi bật