Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mai Khôi tham gia trình diễn trong Davines Hair show

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Sáng 14/11/2014 tại Hà Nội đã diễn ra họp báo chương trình Davines Hair Show, chương trình thời trang và nghệ thuật tạo mẫu tóc ấn tượng đã trở lại.

(ĐSPL) - Sáng 14/11/2014 tại Hà Nội đã diễn ra họp báo chương trình Davines Hair Show, chương trình thời trang và nghệ thuật tạo mẫu tóc ấn tượng đã trở lại với chủ đề “Giá trị sống”, tôn vinh vẻ đẹp nguyên bản và thuần khiết.

Chương trình tiếp tục là cuộc hợp tác song hành giữa Davines Việt Nam và Tạp chí Đẹp, sẽ diễn ra ngày 19/11 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội. Davines Hair Show được dàn dựng với phong cách độc đáo của Tổng đạo diễn, đồng thời là Tác giả kịch bản Nguyễn Phi Phi Anh, sẽ là một vở kịch hoàn chỉnh chia ra thành 3 màn, nơi 3 nhà tạo mẫu tóc Trần Hùng, Hoàng Minh Tâm và Don Hậu cùng các nhà thiết kế trang phục Kelly Bùi, Anh Phạm giới thiệu các bộ sưu tập mới nhất. Khung cảnh siêu thực của câu chuyện là bối cảnh để các nghệ sỹ thả sức sáng tạo trên nền tảng các xu hướng nổi trội của thế giới.

Buổi họp báo chương trình Davines Hair Show.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2002, giá trị của Davines không đơn thuần nằm ở thành công trong kinh doanh, nó còn đến từ sự song hành trên thực tế của thương hiệu này với văn hóa và nghệ thuật bản địa. Theo Ban tổ chức chương trình, ca sỹ Mai Khôi là một trong 23 "người mẫu" đặc biệt sẽ xuất hiện ở BST của nhà tạo mẫu tóc Trần Hùng trong Davines Hair Show 2014. Thời điểm diễn ra Davines Hair Show 2014 cũng trùng với cột mốc đánh dấu 10 năm sự nghiệp của nhà tạo mẫu tóc Trần Hùng. Bởi vậy, màn trình diễn anh mang tới show tóc đình đám này sẽ có sự tham gia của một dàn mẫu vô cùng đặc biệt. Họ đều là những người bạn, người thân và khách hàng thân thiết của Trần Hùng: ca sỹ Mai Khôi, cá sấu chúa Quỳnh Nga, nhà báo Uyên Ly, biên đạo múa Phan Ý Ly, Top 10 Hoa hậu Việt Nam - Thu Hà,... và cả cô bé Gia Linh (10 tuổi), con gái của Tổng Giám đốc Davines Việt Nam.

Ca sĩ Mai Khôi.

Mỗi kỳ Davines Hair Show là một cuộc hành trình vào thế giới nghệ thuật đích thực đồng thời đề cập đến một chủ đề mà xã hội đang quan tâm. Năm 2010, show “Rất xa, thật gần” giống như một bộ phim tài liệu đưa khán giả quay ngược lại lịch sử mái tóc người phụ nữ Việt Nam, tôn vinh vẻ đẹp truyền thống và văn hóa nguồn cội trong mối tương quan với guồng quay hiện đại. Năm 2011, show “Cân bằng” ra đời giữa bối cảnh đa chiều về các giá trị văn hóa và giá trị thương mại, giữa phương Đông và phương Tây, giữa những băn khoăn về phát triển và gìn giữ. Năm 2013, trước những vấn đề nhức nhối như chiến tranh, bạo loạn, quá trình công nghiệp hóa, rô-bốt hóa… khiến loài người mất dần quan niệm về niềm hạnh phúc giản đơn, Davines mang đến show diễn “Hạnh phúc” như một thông điệp nhẹ nhàng nhắn nhủ người ta dừng lại, hít thở và tận hưởng những niềm vui nhỏ bé đang hiện diện trong từng nhịp thở của cuộc sống.

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga.

Mỗi Davines Hair Show không đơn thuần là một show thời trang tóc, nó là một khoảng lặng giữa dòng chảy cấp tập của cuộc sống, nơi khán giả hòa mình vào những thông điệp và giá trị đầy tính nhân văn. Đó cũng là sân khấu thăng hoa của các loại hình nghệ thuật đa dạng: ánh sáng, âm nhạc, thời trang, trang điểm, múa… Liên tục từ năm 2007, Davines Việt Nam đã đồng hành cùng các nghệ sỹ, đạo diễn, biên đạo, nhân sỹ, nhạc sỹ, diễn viên và đặc biệt là các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu của Việt Nam như nhà tạo mẫu tóc Hoàng Minh Tâm, Trần Hùng, Vương Trọng Khôi.., mang đến những chương trình có giá trị nhân văn sâu sắc, chất lượng nghệ thuật cao, giúp định hướng những phong cách tạo mẫu tóc mới nhất cho ngành nghề.

Ảnh: Tuấn Đào

 

Tin nổi bật