Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lưu Thủy Điều Điều tập 35 Preview: Vệ Chiêu - Bùi Diễm bắt tay để cứu Giang Từ

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Lưu Thủy Điều Điều tập 35, vì chuyện của Giang Từ (Lý Lan Địch), Vệ Chiêu (Nhậm Gia Luân) và Bùi Diễm (Từ Chính Khê) đã ngồi lại bàn bạc với nhau.

Trong Lưu Thủy Điều Điều tập 34 có cảnh Hoàng thượng Đại Lương trúng độc tại bữa tiệc gia đình trong cung. Đáng nói, Đại Lý Tự vào cuộc điều tra và tìm thấy chất độc trong chén chè mà Giang Từ (Lý Lan Địch) đích thân nấu.

Ngay lập tức, Giang Từ bị đưa vào thiên lao thẩm vấn. Việc này khiến cả Tiêu Vô Hà/ Vệ Chiêu (Nhậm Gia Luân) và Kiếm Đỉnh Hầu Bùi Diễm (Từ Chính Khê) vô cùng lo lắng. Vì sự việc xảy ra với Giang Từ, hai người vốn luôn ở thế đối đầu đã cùng nhau ngồi lại bàn bạc.

Vệ Chiêu và Bùi Diễm ngồi lại bàn bạc chuyện của Giang Từ.

“Chỉ cần Giang Từ không phải kẻ tình nghi duy nhất thì sẽ có cơ hội thay đổi. Chúng ta cần Giang Từ phối hợp”, Vệ Chiêu nêu ý kiến với Bùi Diễm trong Lưu Thủy Điều Điều tập 35.

Bùi Diễm hiểu rõ Giang Từ đang trong trạng thái bất ổn sau khi tận mắt chứng kiến sư phụ cô bị hại. “Tiểu Từ hiện tại ra sao, có phải ngươi không biết đâu”, Bùi Diễm nói với Vệ Chiêu.

Để Giang Từ không tiếp tục chìm đắm trong nỗi đau mất sư phụ mà bỏ mặc an nguy của bản thân, mặc cho chính mình bị kẻ khác vu oan giá hoa, Vệ Chiêu sai người âm thầm đưa cho cô một chiếc khăn tay đặc biệt. Giang Từ đã rất kích động khi nhìn thấy chiếc khăn tay đó.

“Vệ chỉ huy sứ nhờ ta hỏi cô một câu, mặc dù giờ cô đang đối mặt với hiểm nguy trước nay chưa từng có nhưng nếu sư phụ hỏi cô ấy có muốn tự cứu mình không, cô ấy sẽ trả lời thế nào?”, người truyền tin nói với Giang Từ.

Từ câu nói này và biểu cảm của Giang Từ, có thể đoán được chiếc khăn tay đó chính là của sư phụ cô, hoặc có liên quan đến bà. Liệu món đồ này là manh mối liên quan đến cái chết của sư phụ Giang Tử hay mang ẩn ý nào khác?

Vệ Chiêu nhờ người truyền lời, gửi khăn tay cho Giang Từ.

Kể từ khi nhận được chiếc khăn tay, Giang Từ bắt đầu lấy lại ý chí, cố gắng ăn uống để giữ cho mình ở trạng thái tốt nhất, sau đó tìm đường cứu chính mình. Trong cuộc nói chuyện với Vệ Chiêu, Bùi Diễm hứa hẹn sau khi sự việc này qua đi, anh sẽ lập tức đưa Giang Từ ra khỏi cung, về sau mớ hỗn độn ở Khánh Khang sẽ không liên quan đến cô nữa.

Nói thì như vậy nhưng Bùi Diễm liệu có làm được hay không? Anh từng khăng khăng rằng chỉ khi ở bên anh thì Giang Từ mới có thể an toàn nhưng kết quả, cô suýt chút nữa uống phải rượu độc do chính mẹ anh chuẩn bị.

Giang Từ vô cùng kích động khi nhận được khăn tay, sau đó bắt đầu ăn uống, lấy lại tinh thần.

Ở diễn biến tiếp theo của phim Lưu Thủy Điều Điều tập 35, Vệ Chiêu dẫn theo một vị vương gia vào nhà lao gặp Giang Từ. “Cô chỉ cần chỉ ra là đại huynh vu oan cô, thế thì bổn vương nhất định có cách giúp cô thoát khỏi tội danh. Vĩnh An, giờ người duy nhất cứu được cô chỉ có bổn vương thôi”, vị vương gia nói.

Vệ Chiêu rất yêu Giang Từ, thậm chí có thể hy sinh tính mạng vì cô nên chắc chắn sẽ không hại cô. Nhưng vị vương gia này vì sao lại giúp cô em họ vừa nhận lại sau nhiều năm ly biệt như Giang Từ? Anh ta đang có mục đích gì hay Vệ Chiêu đã dùng thứ gì để trao đổi? Liệu Giang Từ có chấp nhận làm theo cách mà vị vương gia này nói hay không?

Liệu Giang Từ có chấp nhận làm theo cách của vị vương gia kia hay không?

Tin nổi bật