Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

LPBank (LPB) miễn nhiệm hai Phó tổng giám đốc

  • Hiếu Nguyễn
(DS&PL) -

LPBank công bố quyết định miễn nhiệm hai Phó tổng giám đốc là bà Nguyễn Thị Gấm và ông Lê Anh Tùng kể từ ngày 31/8.

Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank, mã chứng khoán: LPB) vừa công bố thông tin về việc miễn nhiệm cán bộ. Cụ thể, nhà băng này đã có quyết định miễn nhiệm chức danh Phó Tổng giám đốc đối với bà Nguyễn Thị Gấm và ông Lê Anh Tùng kể từ ngày 31/8 theo nguyện vọng cá nhân.

Theo giới thiệu, bà Nguyễn Thị Gấm sinh năm 1970, là Thạc sĩ chuyên ngành tài chính kiểm soát và có chứng chỉ hành nghề kế toán kiểm toán quốc tế ACCA - UK.  Bà từng có 16 năm gắn bó với LPBank khi gia nhập ngân hàng này từ năm 2008.

Ông Lê Anh Tùng sinh năm 1972, tốt nghiệp cử nhân kinh tế. Ông có 24 năm kinh nghiệm làm việc tại các ngân hàng, trong đó có hơn 15 năm tại LPBank. Ông được bổ nhiệm làm phó tổng giám đốc LPBank kể từ ngày 1/6/2019 đến nay.

Về tình hình kinh doanh, LPBank ghi nhận lợi nhuận trước thuế 6 tháng đầu năm đạt 5.919 tỷ đồng, tăng trưởng 142% so với cùng kỳ.

Về tình hình kinh doanh, LPBank ghi nhận lợi nhuận trước thuế 6 tháng đầu năm đạt 5.919 tỷ đồng, tăng trưởng 142% so với cùng kỳ.

Trước đó, lợi nhuận trước thuế Quý I của Ngân hàng này đạt hơn 2.886 tỷ đồng. Với lợi nhuận Quý II ở mức trên 3.033 tỷ đồng, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam ghi nhận tăng trưởng lợi nhuận ở 2 Quý liên tiếp và tăng gấp gần 3,5 lần cùng kỳ năm trước. MBS đánh giá đây là một trong số ít những ngân hàng vượt qua được trở ngại của thị trường 6 tháng đầu năm 2024.

Trong năm 2024, LPBank đặt kế hoạch kinh doanh với lợi nhuận trước thuế đạt mức 10.500 tỷ đồng, tăng gần 50% so với năm 2023. Như vậy, Ngân hàng này đã thực hiện được hơn 56% kế hoạch lợi nhuận cả năm. Trước đó, trong Quý I, LPBank cũng là ngân hàng có tốc độ tăng lợi nhuận trước thuế cao thứ 2 toàn ngành.

Tin nổi bật