Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Long An: Rủ rê bé gái về nhà, người đàn ông gần 70 tuổi bị bắt trong tình trạng khỏa thân

(DS&PL) -

Theo chân nghi phạm rủ rê cháu bé về nhà, gia đình nạn nhân phát hiện người đàn ông gần 70 tuổi đang trong tình trạng khỏa thân nên lập tức khống chế.

Theo chân nghi phạm rủ rê cháu bé về nhà, gia đình nạn nhân phát hiện người đàn ông gần 70 tuổi đang trong tình trạng khỏa thân nên lập tức khống chế.

Chiều 4/8, trao đổi với báo Thanh Niên, Đại tá Trương Văn Chấm, Trưởng công an TP.Tân An (Long An) cho biết, cơ quan điều tra đã vào cuộc để làm rõ vụ một người đàn ông tên M. (gần 70 tuổi, ngụ KDC Bình Tâm, xã Bình Tâm, TP.Tân An) bị tố có hành vi dâm ô với một bé gái.

Người đàn ông gần 70 tuổi bị bắt trong tình trạng khỏa thân. Ảnh: NDCC

Theo thông tin ban đầu, mỗi sáng ông M. thường ăn mặc lịch sự, đi xe máy ra quán ven lộ ngồi uống cà phê và chơi cờ tướng với những người đồng tuổi.

Trong chiều 3/8, khi đi về ngang qua nhà một bé gái khoảng 13 tuổi, ông M. rủ rê, đưa bé về nhà. Nghi ngờ ông M. có việc làm mờ ám, gia đình cháu bé đã bám theo và bắt quả tang ông M. trong tình trạng khỏa thân.

Lập tức, người thân nạn nhân đã khống chế đối tượng và giao nộp cho cơ quan chức năng.

Cũng liên quan đến các vụ xâm hại trẻ em, trước đó, ngày 3/8, báo Người Đưa Tin dẫn thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Đình Tứ (SN 1993), trú tại xóm 2, xã Trù Sơn, huyện Đô Lương để điều tra về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Qua điều tra sơ bộ, cơ quan công an xác định, trong thời gian cuối tháng 6/2019, Nguyễn Đình Tứ đã 3 lần trực tiếp, chủ động tiếp cận rồi xâm hại đối với hai chị em ruột là cháu H.K (12 tuổi) và cháu D.Đ (10 tuổi).

Đối tượng xâm hại hai chị em ruột bị cơ quan công an tạm giữ. Ảnh: CACC

Cụ thể, ngày 24/6, Tứ đi xe máy đến xã Đại Sơn để tìm tổ chim, khi thấy 7 em nhỏ đang tắm dưới mương nước liền tiếp cận làm quen. Sau đó, Tứ rủ 2 chị em H.K và D.Đ vào nhà rồi nằm trên võng, lấy điện thoại mở phim “nóng” cho các em xem.

Ngày hôm sau, Tứ tiếp tục rủ 2 em H.K và D.Đ đi tắm, mở phim “nóng” xem. Tại đây, Tứ có hành vì dùng tay sờ bóp vào vùng kín của 2 em H.K và D.Đ.

Tiếp đó, 2 ngày sau, Tứ tiếp tục đến nhà chở 2 em này đi tắm và có hành vi xâm hại vào bộ phận sinh dục của em H.K và D.Đ.. Hành vi đồi bại của Tứ bị người nhà 2 em phát hiện và trình báo với Công an huyện Đô Lương.

Tại cơ quan công an, Tú khai hay vào các trang "Web đen" để xem phim đồi trụy, lấy số điện thoại của gái bán dâm ở trên mạng Internet rồi gọi điện, nhắn tin trêu đùa nhằm thỏa mãn dục vọng.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Nguyễn Phượng (T/h)

Tin nổi bật