Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lợi dụng cô gái say rượu ngủ say, thanh niên trộm điện thoại rồi hiếp dâm

  • Việt Hương
(DS&PL) -

Đối tượng Lưu Minh Tú lợi dụng cô gái say rượu ngủ say đã ra tay trộm điện thoại rồi hiếp dâm nạn nhân.

Công an TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đang tạm giữ Lưu Minh Tú (33 tuổi, ngụ Bình Phước) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản và hiếp dâm. Nạn nhân vụ việc là chị H.K. (ngụ Bình Phước).

Thông tin ban đầu trên Lao động, khoảng 19h ngày 26.2, chị H.K. (33 tuổi, ngụ Bình Phước) cùng 4 người bạn nhậu chung trong phòng trọ của mình.

Khoảng 0h ngày 27/2, thấy Lưu Minh Tú (cùng dãy nhà trọ) đi ngang qua nên nhóm chị H.K. đã rủ Tú vào nhậu cùng, đến khoảng 4h cùng ngày thì cả nhóm nghỉ nhậu về phòng đi ngủ.

Lưu Minh Tú tại cơ quan công an. (Ảnh: GT)

Rạng sáng, thấy phòng chị H.K. đã tắt điện nhưng cửa chỉ khép hờ nên đối tượng đẩy cửa vào lấy trộm 1 chiếc điện thoại di động mang ra cất giấu vào cốp xe của vợ mình.

Không dừng lại, do thấy chị H.K. đã say rượu, ngủ một mình nên Lưu Minh Tú thực hiện hành vi sàm sỡ và giao cấu với chị H.K..

Nạn nhân sau đó đã trình báo sự việc đến Công an phường. Sau khi tiếp nhận nguồn tin, Công an phường Tiến Thành, thành phố Đồng Xoài đã tiến hành xác minh vụ việc và vận động Tú ra trình diện.

Đối tượng được gia đình đưa lên cơ quan công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội và giao nộp tang vật, phương tiện liên quan.

Thông tin trên Giao thông, làm việc với công an, Tú khai báo đã từng có 4 tiền án, trong đó có 2 tiền án về tội Cướp giật và 2 tiền án về tội Trộm cắp tài sản.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Việt Hương (T/h)

Tin nổi bật