Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lisa (BLACKPINK) “giật spotlight” của dàn thiên thần Victoria's Secret 

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Khán giả bùng nổ khi Lisa (BLACKPINK) bước ra với đôi cánh thiên thần lộng lẫy, kết hợp cùng trang phục gợi cảm và thần thái cuốn hút.

Ngày 16/10 (giờ Việt Nam), show nội y nổi tiếng nhất hành tinh Victoria's Secret chính thức quay trở lại. Tâm điểm của sự kiện năm nay thuộc về Lisa (BLACKPINK).

Lần đầu biểu diễn trên sân khấu Victoria's Secret, nữ idol sinh năm 1997 không hề thua kém, thậm chí “giật spotlight” của dàn thiên thần. Cô có màn ra mắt đầy ấn tượng với vũ đạo vô cùng táo bạo.

Trang phục trình diễn ca khúc Moonlit floor của Lisa được cho là có phần lấn át các người mẫu. Ảnh: X

Không chỉ ghi dấu ấn với màn trình diễn âm nhạc, Lisa còn rực rỡ thu hút mọi ánh nhìn qua phong cách thời trang gợi cảm.

Đôi cánh thiên thần khổng lồ thiết kế tinh xảo và lấp lánh dưới ánh đèn sân khấu, kết hợp hài hòa với trang phục đặc trưng của Victoria's Secret, làm nổi bật vóc dáng quyến rũ của nữ ca sĩ.

Nhiều khán giả phải thốt lên: "Sao tôi thấy đồ Lisa mặc diễn còn đẹp hơn đồ mấy người mẫu mặc nữa; Lisa cứu chương trình chứ người mẫu walk không thấy cuốn hút gì cả"; "Lần đầu trong lịch sử ca sĩ châu Á được hát trong show Victoria, quá tuyệt luôn"...

Bên cạnh những lời khen dành cho vóc dáng và thần thái của Lisa, nhiều khán giả cũng bàn tán về giọng hát live của cô. 

Tạp chí Vouge cũng dành những lời có cánh cho Lisa: "Lisa, người toả sáng hơn cả ánh trăng và các vì sao. Hôm nay Lisa sẽ biểu diễn tại Victoria's Secret, cô ấy lấp lánh cùng bộ trang phục của mình".

Lisa tỏa sáng như nữ thần. Ảnh: X

Chia sẻ về màn trình diễn của mình, Lisa cho biết: "Victoria's Secret Fashion Show là đêm diễn mang tính biểu tượng trong ngành thời trang. Tôi rất vui khi tham gia vào sự trở lại của show với rất nhiều người phụ nữ tuyệt vời và quyền lực".

Lisa là một nữ rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và vũ công người Thái Lan. Cô là thành viên nhỏ tuổi nhất của Blackpink trực thuộc YG Entertainment. Năm 2024, Lisa thành lập công ty quản lý riêng mang tên LLOUD và ký hợp đồng với RCA Records. 

Nữ nghệ sĩ thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện thời trang và trở thành đại sứ thương hiệu của nhiều hãng thời trang nổi tiếng như Louis Vuitton, Celine, Bvlgari, MAC Cosmetics, Penshoppe, Moonshot...

Chuyện đời tư của cô cũng nhận được nhiều chú ý của người hâm mộ. Người đẹp được cho hẹn hò doanh nhân Frédéric Arnault - con trai tỷ phú Bernard Arnaul. Hai người nhiều lần xuất hiện công khai cùng nhau, nhưng không chính thức xác nhận tình cảm.

Tin nổi bật