Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lisa (Blackpink) phản ứng ra sao giữa bão tin đồn "người thứ ba"?

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Giữa ồn ào, Lisa đã có động thái mới trên trang cá nhân, cho thấy bản thân không hề bị ảnh hưởng bởi tin đồn "người thứ ba".

Việc Lisa bị tố là "người thứ ba" hiện đang gây “dậy sóng” mạng xã hội Weibo. Hashtag “Lisa bị nghi ngờ chen chân tình cảm” thu hút hơn 300 triệu lượt xem, gần 500.000 lượt tương tác cùng 47.000 bình luận.

Giữa ồn ào thị phi, Lisa đã có động thái mới trên trang cá nhân. Theo đó, nữ ca sĩ đã đăng tải loạt story về việc trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của một nhãn hàng nổi tiếng. Đây là một trong những hợp đồng triệu đô tiếp theo của Lisa với những nhà mốt hàng đầu trên thị trường thế giới.

Lisa công bố việc trở thành đại sứ toàn cầu cho nhà mốt danh tiếng.

Qua đó cho thấy, mặc dù bị tố là “tiểu tam” song việc này không ảnh hưởng nhiều đến Lisa. Bởi thương hiệu sẵn sàng công bố Lisa làm đại sứ toàn cầu giữa ồn ào cũng đủ cho thấy mức độ tin tưởng của nhà mốt này.

Như đã đưa tin trước đó, vào tối 22/7, một blogger nước ngoài đã đăng clip trên trang cá nhân TikTok tố Lisa có quan hệ mờ ám với nam diễn viên, rapper người Mỹ - Dominic Fike. Cả hai thân thiết với nhau trong thời gian cô diễn ở Lễ hội âm nhạc Coachella năm 2023.

Blogger đồng thời đăng kèm bức ảnh một cặp đôi ôm nhau và khẳng định người trong hình là Lisa và nam diễn viên Euphoria. Bài viết đồng thời nhắc đến việc Lisa và Dominic Fike có hình xăm giống nhau.

Blogger khẳng định thành viên BlackPink đã ba lần chen chân vào mối quan hệ của người khác, đồng thời cho biết có thành viên gia đình tỷ phú sẵn sàng chi trả nhiều tiền cho hoạt động của Lisa.

Bài đăng tố Lisa là "tiểu tam".

Trước những cáo buộc trên, những người hâm mộ Lisa đã giận dữ, chỉ trích những cáo buộc của blogger, cho rằng đó là tin bịa đặt. Các fan chỉ ra Lisa từng đăng ảnh chụp cùng Dominic Fike trên trang cá nhân và cho rằng cả hai chỉ là bạn bè đơn thuần.

Hơn một năm qua, Lisa dính tin hẹn hò Frédéric Arnault - con trai của người sáng lập, chủ tịch và giám đốc điều hành LVMH, Bernard Arnault, người đã vượt qua Elon Musk năm 2023 để trở thành người giàu nhất thế giới.

Kể từ khi mở công ty riêng, ca sĩ sinh năm 1997 được Frédéric Arnault “tháp tùng” đến nhiều sự kiện thuộc công ty do gia đình Arnault sở hữu hoặc đầu tư vốn. Louis Vuitton cùng là thương hiệu thời trang xa xỉ thuộc tập đoàn LVMH.

Tin nổi bật