Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lịch thi đấu tứ kết Copa America 2024 mới nhất, chính xác nhất

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Tại tứ kết Copa America 2024, đương kim vô địch Argentina sẽ đối đầu Ecuador, còn Brazil gặp Uruguay. Các cặp còn lại là Colombia vs Panama, Venezuela vs Canada.

Lịch thi đấu và trực tiếp tứ kết Copa America 2024

Theo lịch thi đấu thì vòng tứ kết Copa America 2024 diễn ra từ ngày 5/7 tới ngày 7/7. 

Đội tuyển Argentina đã có một khởi đầu thuận lợi ở vòng bảng với thành tích toàn thắng cả 3 trận, ghi được 5 bàn thắng và không để thủng lưới bàn nào. Bước vào tứ kết, Messi và đồng đội sẽ đối đầu với Ecuador, đội bóng đã kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ hai bảng B với 1 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua.

Trong số các đội lọt vào tứ kết Copa America 2024, Venezuela và Uruguay đã thể hiện phong độ ấn tượng tương tự Argentina khi toàn thắng cả ba trận vòng bảng và giành ngôi đầu. Trong khi đó, ứng cử viên vô địch Brazil lại chưa thể hiện được nhiều sau vòng bảng đầy khó khăn với chỉ một trận thắng và hai trận hòa. Chính vì màn trình diễn chưa thuyết phục này, Brazil sẽ phải đối đầu với đối thủ mạnh Uruguay ngay từ vòng tứ kết.

Theo phân nhánh hiện tại, khả năng Argentina và Brazil gặp nhau ở trận chung kết là rất cao. Tuy nhiên, để biến điều này thành hiện thực, Brazil sẽ phải vượt qua thử thách lớn nhất trên hành trình của mình là Uruguay. Tại vòng bảng, Uruguay đã thể hiện sức mạnh đáng gờm với hàng công ghi tới 9 bàn thắng và hàng thủ chỉ để thủng lưới 1 bàn. Trong khi đó, Argentina rơi vào nhánh đấu thuận lợi hơn với các đối thủ Ecuador, Venezuela và Canada.

Tin nổi bật