Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lịch thi đấu bán kết EURO 2016

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Các cặp đấu bán kết EURO 2016 giữa Đức vs Pháp và Bồ Đào Nha vs xứ Wales đều cân tài, cân sức và hứa hẹn sẽ rất kịch tính, hấp dẫn.

(ĐSPL) - Các cặp đấu bán kết EURO 2016 giữa Đức vs Pháp và Bồ Đào Nha vs xứ Wales đều cân tài, cân sức và hứa hẹn sẽ rất kịch tính, hấp dẫn.

[mecloud]Gg0Vvv4DCZ[/mecloud]
Với việc vượt qua Ba Lan trên loạt sút luân lưu để tiến vào bán kết, Bồ Đào Nha tiếp tục chuỗi trận không thắng trong 90 phút thi đấu chính thức ở EURO 2016. Với nhiều người hâm mộ, Bồ Đào Nha đã quá may mắn khi lọt vào bán kết. 
[mecloud]CFtg5y8HKx[/mecloud]
Đối thủ của Bồ Đào Nha ở trận bán kết EURO 2016 là xứ Wales, ngựa ô của giải. Sở hữu siêu sao Gareth Bale trong đội hình nhưng xứ Wales cũng thể hiện lối đá đồng đội cùng tinh thần quả cảm. Cặp đấu Bồ Đào Nha vs Wales là cặp đấu hợp lý, thú vị không chỉ bởi cuộc đối đầu Ronaldo - Gareth Bale.
[mecloud]KphmJPwnHI[/mecloud]
Trong khi đó, việc tuyển Đức lầm lũi tiến vào bán kết sau khi vượt qua Italia đã chứng minh họ là ứng cử viên vô địch số 1 của giải. Thử thách lớn nhất trên con đường tiến tới ngôi vương của thầy trò Joachim Loew chính là đội chủ nhà Pháp. Nếu vượt qua chướng ngại này, con đường tiến tới ngôi vương của Die Mannschaft sẽ thênh thang.
Chiến thắng hủy diệt của tuyển Pháp trước Iceland ở tứ kết EURO 2016 là lời tuyên chiến mà đội chủ nhà Pháp gửi tới Đức. Sau sự tỏa sáng của Payet, Griezmann, đến lượt Giroud khiến Joachim Loew phải lo lắng. Đức và Pháp loại nhau ngay ở bán kết có thể khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối, nhưng đây là cặp đấu hấp dẫn và kịch tính, hai đội xứng đáng là đối thủ của nhau.
[mecloud]afCiuzVlEx[/mecloud]
Lịch thi đấu bán kết EURO 2016:
2h00 ngày 7/7: Bồ Đào Nha vs Wales (VTV3, VTV3 HD phát sóng trực tiếp)
2h00 ngày 8/7: Đức vs Pháp (VTV3, VTV3 HD phát sóng trực tiếp)
Tuyết Minh
Nguồn: Người đưa tin
Video đang được xem nhiều: [mecloud]FPDHXahMfp[/mecloud]

Tin nổi bật