Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lịch chiếu phim Trường Tương Tư 2 từ tập 1 đến 9 mới nhất, chính xác nhất

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Lịch chiếu phim Trường Tương Tư 2 do Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi và Đàn Kiện Thứ đóng chính vừa được công bố.

Lên sóng vào chiều 8/7, bộ phim Trường Tương Tư 2 nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và ghi nhận một số thành tích vô cùng khả quan. Cụ thể, phim vượt mốc 2 điểm trên Datawin ngay ngày phát sóng đầu tiên (2,075 điểm).

Nhiệt độ Trường Tương Tư 2 trên nền tảng Tencent Video liên tục tăng và phim cán mốc 28.000 điểm nhiệt độ chỉ sau 200 phút chiếu. Ngoài ra, tính đến thời điểm hiện tại, nhà sản xuất đã công bố 70 thương hiệu quảng cáo liên danh với Trường Tương Tư 2.

Trường Tương Tư 2 đạt thành tích tốt trong ngày đầu lên sóng. Ảnh: Weibo

Mới đây, lịch chiếu phim Trường Tương Tư 2 tập 1 đến tập 9 cũng đã được cập nhật trên trang Weibo chính thức của phim. Theo đó, phim sẽ được chiếu trên nền tảng Tencent Video, WeTV vào 18h (tức 17h theo giờ Việt Nam).

  Ngày 8/7 Ngày 9/7 Ngày 10/7 Ngày 11/7
Tài khoản VIP Tập 1 - 3 tập 4 - 5 Tập 6 - 7 Tập 8 - 9

Trường Tương Tư được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của Đồng Hoa. Được biết, tiểu thuyết gốc đã có sẵn lượng người hâm mộ đông đảo, sau khi được chuyển thể thành phim lại càng thu hút sự chú ý lớn hơn.

Phần 2 của Trường Tương Tư có tổng cộng 23 tập phim, với nội dung xoay quanh từng bước thực hiện kế hoạch trả thù Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) của Thương Huyền (Trương Vãn Ý), trong khi Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ) tử trận.

Sau nhiều hiểu nhầm, Tiểu Yêu (Dương Tử) cuối cùng lựa chọn quy ẩn giang hồ cùng Đồ Sơn Cảnh. Thương Huyền dồn hết tâm lực vào việc trị quốc vì anh nghĩ chỉ khi đất nước thái bình thì Tiểu Yêu mới có cuộc sống hạnh phúc và bình yên.

Ngay trong Trường Tương Tư 2 tập 1, ông nội đã nhắc đến việc lập hậu với Thương Huyền. Thương Huyền phó mặc để ông nội lựa chọn bởi với anh, nếu không phải Tiểu Yêu thì ai là Vương hậu của Tây Viêm cũng như nhau.

Đại Lộ Oa vào vai Cao Tân Ức/ A Niệm, còn Vương Hoằng Nghị đảm nhận vai Xích Thủy Phong Long trong Trường Tương Tư 2.

Lên sóng vào thời điểm hiện tại, Trường Tương Tư 2 phải đối đầu với một dự án cổ trang khác là Độ Hoa Niên và dự án ngôn tình hiện đại Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao. Tuy nhiên, với những thành tích tốt ngay ngày đầu chiếu, phim vẫn có khả năng lớn "đại bạo", trở thành "bom tấn" nhất định phải xem trong mùa hè năm 2024.

Tin nổi bật