Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 13-14 Preview: Hàn Đình tặng tranh, giá thế nào mà Kỷ Tinh sốc?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 13-14, Hàn Đình (Hứa Khải) tặng cho Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) một bức tranh trông thì bình thường nhưng giá tiền khiến ai nấy ngỡ ngàng.

Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 13, để hỗ trợ cho Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) trên con đường khởi nghiệp, Hàn Đình (Hứa Khải) đã kết nối cô với một số nhân vật lớn trong ngành. Khả năng của cô rất được những người này tán thưởng.

“Thực lực vững vàng như không chịu đến Y tế Đông Dương làm thuê cho tôi mà nhất quyết đòi khởi nghiệp. Tôi muốn giữ nhân tài nên đành đầu tư cho cô ấy thôi”, Hàn Đình nói, sau khi giới thiệu sơ qua về Kỷ Tinh với mọi người.

Hàn Đình giới thiệu Kỷ Tinh với một số nhân vật lớn trong ngành.

Kỷ Tinh vô cùng biết ơn sự giúp đỡ của Hàn Đình. Nghe Kỷ Tinh cảm ơn mình, Hàn Đình liền nhắc nhở làm quen những nhân vật lớn này cũng không có ích gì nếu bản thân cô không có thực lực thật sự.

Anh bảo Kỷ Tinh: “Người có thực lực mới có tư cách nói đến các mối quan hệ. Còn người không có giá trị thì dù cô có tụ tập mấy trăm bữa tiệc, cũng không có ai thực sự nhìn cô lấy một lần”.

Đôi khi Hàn Đình rất thích đùa với Kỷ Tinh.

Hàn Đình thực sự rất nghiêm khắc khi chỉ bảo Kỷ Tinh về chuyện trên thương trường nhưng đôi khi anh cũng thích bông đùa với cô.

“Dạy cô giống như đang dạy cho học sinh tiểu học vậy”, anh cười cười, nói với Kỷ Tinh khi cô sắp xuống xe.

Kỷ Tinh cũng vui vẻ đùa lại: “Vậy thì cảm ơn thầy Hàn”.

“Nếu đã là thầy thì có phải cô nên nộp chút học phí không? 5% cổ phần”, Hàn Đình lại đùa, khiến Kỷ Tinh bật cười.

Hàn Đình mang tranh tặng Kỷ Tinh, trông bình thường nhưng giá bán gây choáng.

Ở diễn biến khác, Hàn Đình tặng cho Kỷ Tinh một bức tranh. Nhìn Kỷ Tinh thích thú với bức tranh này, anh liền hỏi: “Cô xem những đường nét phức tạp trên đó có giống lối tư duy rối rắm thường ngày của cô không?”.

“Cảm ơn Hàn tổng. Khi về tôi sẽ treo nó lên, nhắc nhở bản thân rằng phải tư duy nhanh nhạy một chút. Hàn tổng đi thong thả, cẩn thận bậc thang”, Kỷ Tinh khéo léo đáp, còn chưa dứt lời thì Hàn Đình bị vấp, tạo nên cảnh tượng hết sức ngượng ngùng.

Biểu cảm của Kỷ Tinh khi biết giá bức tranh mà Hàn Đình tặng.

Về sau, bạn thân và đàn em của Kỷ Tinh kiểm tra mới biết giá chốt khi bán đấu giá của bức tranh này có tới 7 con số. Bạn thân cô liền cảm thán: “Đâu phải sếp Hàn đang tặng tranh, đây rõ ràng là tặng tình yêu. Tình yêu xa xỉ quá!”.

Chưa hết ngỡ ngàng vì giá bức tranh quá cao, Kỷ Tinh vội vàng nhắc bạn thân và đàn em: “Hai người đừng nói lung tung".

Hàn Đình bất ngờ khi nhận ra con mèo mà anh và Kỷ Tinh cùng nuôi 10 năm trước đang ở nhà cô.

Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 14, chú mèo nhỏ ở nhà của Kỷ Tinh khiến Hàn Đình nhớ lại một kỷ niệm đẹp bên cô. Hàn Đình sau đó mới biết đó là Đại Hoàng - chú mèo mà anh và Kỷ Tinh cùng nhau chăm sóc 10 năm trước.

“Lúc đó anh nói đi là đi, nếu không có tôi thì giờ nó đã qua đời rồi”, Kỷ Tinh có chút trách cứ nói, rồi vươn tay muốn vuốt lông Đại Hoàng, nào ngờ tay của Hàn Đình trùng hợp đặt xuống đúng tay cô.

Biểu cảm của Hàn Đình và Kỷ tinh khi vô tình chạm tay nhau.

Diễn biến tiếp theo là cảnh Hàn Đình đưa Kỷ Tinh đi ngắm pháo hoa, đón năm mới. Sau khi chúc cô vạn sự như ý, anh dặn về sau nếu chỉ có hai người ở riêng với nhau thì hãy gọi anh là Hàn Đình, thay vì Hàn tổng.

Với sự giúp đỡ của Hàn Đình, hành trình khởi nghiệp của Kỷ Tinh bắt đầu có chút thành quả. Đúng lúc này, cô lại bị mang ra làm chủ đề bàn tán tại công ty cũ, mà sếp cũ vốn chẳng hề ưa cô.

Sếp Tăng chắc chắn đã nghe được những lời bàn luận này nhưng vẫn tươi cười tặng hoa chúc mừng Kỷ Tinh. Từ những tình tiết trước đó, có thể thấy sếp Tăng không phải kiểu người rộng  lượng như vậy, liệu có phải đang đợi thời cơ để giở trò hãm hại Kỷ Tinh và Hàn Đình sẽ làm gì nếu chuyện này xảy ra?

Hàn Đình đưa Kỷ Tinh đi ngắm pháo hoa, đón năm mới.

Tin nổi bật